0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ đột phá trên điều hòa Multi Đaikin mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:14 23/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho chúng ta hiểu rõ hơn về 5 công nghệ đột phá trên điều hòa Multi Đaikin mà bạn nên biết. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng trên điều hòa Multi Daikin

5 Công nghệ đột phá trên điều hòa Multi Đaikin mà bạn nên biết
công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa Multi không thể không nhắc đến đó là công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội để duy trì được nhiệt độ ổn định,

Đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đạt mức nhiệt độ cài đặt. Cảm giác thoải mái khi sử dụng điều hòa sẽ được duy trì liên tục, mà vẫn tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Điểm nổi bật ở công nghệ Inverter là khả năng tự động điều tiết máy nén hoạt động từ từ trong thời gian sử dụng.

Hệ thống điều hòa không khí Muti Daikin Inverter tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa tiêu chuẩn thông thường. Điều này sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn với hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Công nghệ làm lạnh nhanh

Công nghệ làm lạnh nhanh vượt trội giúp dễ chịu sẽ mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Ngoài ra máy còn được tích hợp với chế độ Powerful làm lạnh nhanh chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote; là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh.

Ngoài ra được kết hợp với đó là luồng gió Coanda tạo sự dễ chịu cho người dùng. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng mà còn bảo đảm sức khỏe.

Với công nghệ thông minh cùng thiết kế tiên tiến sẽ làm cho điều hòa Multi Đaikin giá rẻ; này hoạt động cực êm, hoạt động hiệu quả ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt; giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu với hiệu suất hoạt động cao.

Công nghệ lọc khí hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin

5 Công nghệ đột phá trên điều hòa Multi Đaikin mà bạn nên biết
Công nghệ lọc khí hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin

Công nghệ đầu tiên phải nhắc tới chính là công nghệ lọc khí của điều hòa 2 chiều Multi Daikin. Nó có thể loại bỏ toàn bộ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng cho da…

Ngoài ra Phin lọc xúc tác Apatit Titan được thiết kế với các lớp vi sợi siêu nhỏ; có thể bắt giữ toàn bộ các phần tử này dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời. Nhờ đó chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn với độ hiệu quả lên tới 99%. Mang đến bầu không khí cho căn phòng được trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Công nghệ hút ẩm trên điều hòa Multi Đaikin giúp phòng luôn khô thoáng sạch sẽ

Điều hòa treo tường Multi Daikin được thiết kế tinh tế, hiện đại với màng lọc công nghệ hút ẩm ;giúp không gian luôn khô thoáng và sạch sẽ. Tạo cảm giác thoải mái ngay khi về đến nhà. Điều hòa multi Daikin không chỉ mang lại 4 mùa như ý: mát lạnh mùa hè, ấm áp mùa đông. Mà máy còn được trang bị chế độ Dry hút ẩm, giúp không khí phòng luôn khô thoáng, không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu.

Kết hợp chức năng khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh; tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp. Với bộ xử lý vi mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ; giúp không gian phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Công nghệ thông minh trên điều hòa Multi Đaikin, giúp cuộc sống tiện nghi hơn

Điều hòa chính hãng Multi Daikin có nút bật tắt trên điều khiển từ xa, phòng khi bị hết pin; hoặc thất lạc, có thể bật tắt bằng tay rất tiện lợi. Ngoài ra bạn có thể điều khiển máy điều hòa từ điện thoại, máy tính bảng. và bộ giao diện không dây sẽ giúp điên thoại, máy tính bảng của bạn điều khiển hệ thống điều hòa không khí thông qua Internet. Chức năng này mang lại sự thoải mái và an tâm với việc vận hành ngay cả khi bạn không ở nhà.

Với màng lọc không khí còn giúp loại bỏ bỏ các tạp chất như bụi, phấn hoa, khói thuốc lá; cũng như vi khuẩn và vi rút từ không khí. Các sản phẩm có thiết kế phẳng dễ dàng làm sạch bề mặt với chỉ 1 giẻ lau. Có thể tháo dễ dàng để làm sạch triệt để hơn bên trọng.

Hơn nữa điều hòa Multi Inverter còn được lập lịch hoạt động cho mỗi ngày hoặc thời gian trong ngày; có thể tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn của bạn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. có thể 4 lần mỗi ngày với điều khiển từ xa 5 lần mỗi ngày với điều khiển từ xa có dây.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook