0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về một và hãng điều hòa âm trần đang được bán tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 11:47 23/02/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn một và mẫu điều hòa âm trần đang được bán tại điện máy thiên phú, bắt đầu thôi!

1. Giới thiệu về điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần là loại điều hòa không được treo lên tưởng như những chiếc điều hòa thông thường mà nó được thiết kế âm bên trong tưởng do vậy nó giúp tiết kiệm không gian diện tích căn phòng bạn hơn so với những loại điều hòa khác.

Sử dụng điều hòa âm trần Midea có tốn điện không?

Những chiếc điều hòa âm trần thường có công suất lớn thích hợp cho việc lắp đặt ở những nơi có diện tích rộng, không gian mở như nhà hàng, công ty, quán cafe.

2. Một số hãng điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần Gree

Điều hòa Gree là một hãng của Trung quốc luôn đi đầu về công nghệ và thiết kế đẹp mắt. Những chiếc điều hòa âm trần Gree thường mang thiết kế nhỏ gọn còn với nước sơn trắng phù hợp với mọi không gian khác nhau. Một số công nghệ hiện dại trên những chiếc điều hòa âm trần gree như:

Giới thiệu về một và hãng điều hòa âm trần đang được bán tại điện máy thiên phú
điều hòa âm trần gree GU160T/A1-K/GU160W/A1-M

Công nghệ Real inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện đến 60 % so với khi không có công nghệ này.

Chế độ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa âm trần Gree sẽ được đẩy công suất hoạt động mạnh nhất giúp làm lạnh căn phòng bạn vô cùng nhanh chóng chỉ trong chưa đầy 3 phút.

Môi chất lạnh R410a thân thiện với môi trường và mang lại hiệu năng làm việc cao hơn so với các loại gas thông thường.

Điều hòa âm trần Nagakawa

Những chiếc điều hòa âm trần Nagakawa mang thiết kế hướng gió 360 giúp khuếch tán làn gió lạnh đến mọi ngóc ngách của căn phòng. Một số công nghệ trên những chiếc điều hòa âm trần Nagakawa như sau:

Giới thiệu về một và hãng điều hòa âm trần đang được bán tại điện máy thiên phú

Cửa chia gió tiện lợi, sản phẩm được thiết kế có thêm một cửa gió phụ có thể kết nối để chia luồng không khí lạnh đến các không gian lân cận.

Tính năng Fresh Air giúp cung cấp khí ngoài ngoài trời giàu Oxi mang đến căn phòng bạn cảm giác thoải mái , thoáng đãng.

Dàn ống dẫn nhiệt bằng đồng 100% giúp dẫn nhiệt một cách nhanh chóng cùng với dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống gỉ mang đến độ bền cao.

Điều hòa âm trần Daikin

Đây là một hãng điều hòa của nhật bản được sản suất trên dây truyền hiện đại cùng nhiều công nghệ tiền tiến. Những chiếc điều hòa Daikin khi sản suất ra có chất lượng cùng với giá cả phải chăng những chiếc điều điều hòa âm trần Daikin được rất nhiều người ưa chuộng.

Giới thiệu về một và hãng điều hòa âm trần đang được bán tại điện máy thiên phú

Công suất làm lạnh lớn kết hợp với động cơ hoạt động bền bỉ mang đến khả năng năng hoạt động mạnh mẽ, có thể lắp đắt cho những công trình lớn như công ty, văn phòng, nhà hàng…

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn chống nấm mốc chứa các ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Khả năng vận hành êm ái với độ ồn thấp mang đến cho bạn giấc ngủ sâu. Bên cạnh đó cánh tản nhiệt được sử lý sơn một lớp chống gỉ

Trên đây là bài viết giới thiệu về một và hãng điều hòa âm trần đang được bán tại điện máy thiên phú. Chúc bạn sớm tìm được chiếc điều hòa ứng ý cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook