0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do nên dùng chế độ Extra Drying trên máy rửa bát Bosch âm tủ

Ngày Đăng: 14:05 27/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi model máy rửa bát Bosch âm tủ đều được trang bị nhiều chế độ và tính năng hiện đại. Trong đó có chế độ sấy Extra Drying là một trong những chế độ được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội. Và sau đây là 4 lý do bạn nên dùng chế độ này.

1. Máy rửa bát Bosch âm tủ sấy Extra Dry tiết kiệm tài chính

Nhiều gia đình muốn vật dụng khô ngay sau khi rửa nên ngoài máy rửa bát còn sắm thêm một chiếc máy sấy bát. Điều này không những khiến bạn tốn thêm một khoản chi phí đầu tư mà còn tốn thêm chi phí vận hành, tiêu thụ nhiều điện năng hơn.

Máy rửa bát Bosch âm tủ sấy Extra Dry tiết kiệm tài chính

Với máy rửa bát Bosch âm tủ thì chỉ cần một mình nó là đủ. Ngoài chức năng chính là rửa bát đĩa, sản phẩm còn có chế độ sấy mà nổi bật là sấy Extra Dry. Như vậy máy rửa bát Bosch còn đóng vai trò như một chiếc máy sấy bát với chế độ sấy tăng cường này, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm được diện tích lắp đặt, nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu mà không tạo cảm giác chật chội. Hơn nữa Bosch âm tủ còn là dòng máy lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp, gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao. 

2. Tối ưu hiệu quả sấy khô kể cả đồ dùng bằng nhựa 

Sấy Extra Dry hay còn còn gọi là sấy tăng cường, hiểu đơn giản là tăng cường công suất sấy giúp bát đĩa khô nhanh hơn. Quy trình sấy của chế độ này là làm ngưng tụ nước nhưng ở lần rửa cuối cùng, nhiệt độ nước được tăng lên mức 70 độ C thúc đẩy bốc hơi nước nhanh chóng.

Kết thúc chu trình vật dụng khô tới 70% và chỉ cần để hé cửa khoảng 5 phút là tất cả sẽ khô hoàn toàn. Chế độ Extra Dry tối ưu hiệu quả sấy khô bát đĩa kể cả đồ dùng bằng nhựa – chất liệu khó sấy khô nếu như dùng công nghệ sấy thông thường. Bên cạnh đó nhiệt độ sấy là 70 độ C, không quá thấp cũng không quá cao dẫn đến cong, vênh hoặc nứt vỡ vật dụng. Bạn có thể yên tâm rửa sấy là đồ dùng bằng thủy tinh.

Máy rửa bát Bosch âm tủ tối ưu hiệu quả sấy khô kể cả đồ dùng bằng nhựa

3. Sấy khô loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe

Bát đĩa ẩm ướt sẽ tạo môi trường cho các loại vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Sau khi rửa nhiều người lại chẳng có thời gian lau khô để cất vào tủ bếp. Máy rửa bát Bosch âm tủ với chế độ Extra Dry sấy khô tối ưu không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng mà còn hỗ trợ diệt khuẩn rất tốt. Bát đĩa được rửa – sấy trong không khí nóng suốt cả quá trình là giải pháp hiệu quả giúp chúng sạch khuẩn.

4. Extra Dry của máy rửa bát Bosch âm tủ sử dụng đơn giản

Chế độ sấy tăng cường của máy rửa bát âm tủ Bosch đem lại nhiều lợi ích mà cách sử dụng cũng rất đơn giản. Nó đóng vai trò như một chế độ bổ sung, thường được ký hiệu là hình hơi nước bay lên nằm ở khu vực bên phải bảng điều khiển. Muốn vận hành máy với chế độ này bạn chỉ cần một số thao tác sau để cài đặt:

  • Nhấn nút nguồn để mở máy
  • Nhấn chọn chương trình rửa tiêu chuẩn 
  • Nhấn chọn chế độ sấy Extra Dry
  • Nhấn “Start” để bắt đầu
Extra Dry của máy rửa bát Bosch âm tủ sử dụng đơn giản

Sau đó tất cả việc còn lại đều là Bosch tự động làm việc. Sau khi trải qua quá trình rửa, tráng với nước nóng sẽ là quá trình sấy nhiệt độ cao. Kết thúc chu trình bạn chỉ cần hé cửa một lúc cho ráo nước và nguội là có thể cất luôn bát đĩa vào tủ mà không cần phải lau lại.

Chế độ Extra Dry được trang bị trong nhiều model máy rửa bát Bosch âm tủ, nhất là những model máy rửa bát Bosch serie 4. Bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều sản phẩm chính hãng và mua hàng với giá tại kho siêu rẻ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook