0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bếp từ Bosch 3 vùng nấu bán chạy nhất Việt Nam

Ngày Đăng: 15:18 13/05/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng có nhiều thắc mắc băn khoăn khi chọn mua bếp từ. Đặc biệt là khi đi chọn mua bếp từ 3 vùng nấu thì sẽ càng có nhiều sự lựa chọn. Làm bạn trở nên bối rối khi không biết phải lựa chọn hãng nào, loại nào. Bài viết dưới đây sẽ hé lộ những lý do khiến những băn khoăn, thắc mắc của bạn được gỡ bỏ. Đồng thời, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn khi mua bếp từ 3 vùng nấu.

1. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia và đầu bếp hàng đầu

Bếp từ Bosch luôn là sản phẩm bếp nổi bật trong thị trường bếp hiện nay. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và luôn đứng Top những chiếc máy bán chạy. Bếp được nhiều chuyên gia đánh giá cao từ ngoại hình và công dụng của bếp. Tất cả hòa quyện lại làm cho người dùng dễ dàng thao tác, dễ điều chỉnh nhiệt độ. Bởi vậy mà nhiều nhà bếp hàng đầu dùng nó để chế biến món ăn.

Bếp từ 3 vùng nấu này được thiết kế theo phong cách vuông cân đối tạo nên sự đẹp mắt và tinh tế cho căn bếp. Bề mặt kính Schott Ceran được sản xuất từ Đức nên độ chịu lực, chịu nhiệt rất cao. Khung bếp được làm từ kim loại cao cấp nên không xảy ra tình trạng bị  móp hay méo lúc sử dụng.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu – Sản phẩm được tìm kiếm nhiều tại Việt Nam

2. Được tính hợp nhiều chức năng giúp món ăn của bạn trở nên hoàn hảo

Bạn không được khéo léo trong việc nấu nướng thì đừng lo. Bởi chiếc bếp từ Bosch sẽ là trợ thủ đắc lực  của bạn. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch có các chức năng như:

  • Kiểm soát nhiệt độ dầu ăn: Khi bạn nấu các món chiên xào thì nhiệt độ sẽ luôn được giữ ở mức hoàn hảo. Giúp cho các món ăn của bạn không mất đi chất dinh dưỡng cũng như tránh tình trạng cháy.
  • Cài đặt thời gian nấu thông minh: Nếu bạn bận rộn quá thì chỉ cần cài đặt thời gian nấu. Sau đó tận dùng thời gian đó để làm việc khác hay chăm sóc bản thân. Đừng lo bếp sẽ đếm ngược sau đó đổ chuông báo. Cuối cùng là tắt bếp để tránh làm hỏng món ăn.
  • Chọn trực tiếp (DirectSelect Premium): Bạn dễ dàng trực tiếp chọn vùng nấu cũng như mức công suất. Chỉ với một thao tác giúp bạn nấu ăn nhanh hơn. Cũng như đảm bảo món ăn bạn được nấu đúng với nhiệt độ mong muốn.
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu – Sản phẩm được tìm kiếm nhiều tại Việt Nam

3. Giảm tiêu hao năng lượng – tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Nếu như sử dụng các loại bếp khác như bếp ga thì sẽ có một phần lớn sẽ thất thoát. Nhưng đối với bếp từ Bosch việc này sẽ nhờ vào công nghệ nhận diện vùng nấu. Khi bạn đặt xoong nồi lên bếp thì bếp từ Bosch sẽ cảm ứng để nhận diện diện tích tiếp xúc. Và nó sẽ chỉ tạo nhiệt ở vùng diện tích đó.

Việc này rất hiệu quả và tọ nên độ an toàn cao, rất thuận tiện cho bạn. Nhiệt độ của bếp chỉ dùng làm nóng nồi và thức ăn. Tránh việc bạn bị bỏng khi sử dụng bếp. Và bếp từ Bosch 3 vùng nấu không đốt cháy oxi nên không khí của căn bếp sẽ rất thoáng mát, và trong lành.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu – Sản phẩm được tìm kiếm nhiều tại Việt Nam

4. Chi tiết về 3 vùng nấu và thiết kế của bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu là loại bếp được đánh giá cao về vùng nấu. Vì vùng nấu được thiết kế để đa dạng nhu cầu sử dụng.

  • Một vùng nấu lớn diện tích 32 cm: dùng để nấu các nồi có kích thước kớn.
  • Một vùng nấu vừa diện tích 21 cm: thích hợp nấu các món canh.
  • Một vùng nấu nhỏ 15 cm: phù hợp với những gia đình nhỏ.

Các vùng nấu được trang bị chức năng Sprint nên có thể giảm được thời gian làm nóng đến 50%. Ngoài ra, vùng nấu cũng rất linh động khi có thể kết hợp lại. Như vùng nấu nhỏ và vừa có thể kết hợp lại thành vùng nấu lớn để nấu với nồi có kích thước siêu lớn. Phục vụ nhu cầu của gia đình có nhiều người.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu – Sản phẩm được tìm kiếm nhiều tại Việt Nam

Chúng ta đã cùng nhau điểm qua những điểm nổi trội của bếp từ Bosch 3 vùng nấu. Đây cũng chính là những lý do khiến bếp từ 3 vùng nấu của Bosch lại bán chạy tới thế. Đây là một trong những model phù hợp với đa số nhiều gia đình 3-5 người. Tin rằng trong tương lai sẽ có nhiều gia đình sắm chiếc bếp này ngay cho gia đình. Vì nó phục vụ rất tốt nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao. Nếu muốn mua với gia ưu đãi hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú, sản phẩm ở đây hoàn toàn chính hãng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook