0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho gia đình

Ngày Đăng: 09:14 12/05/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn quyết định mua một chiếc máy rửa bát về thì nó sẽ gắn bó với bạn trong thời gian dài. Chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn thật kỹ trước khi mua. Đặc biệt là công nghệ được trang bị trong chiếc máy rửa bát. Bởi điều đó sẽ quyết định sự thân thiện cũng như tiện nghi khi sử dụng. Công nghệ được quan tâm nhiều nhất là công nghệ sấy Zeolith trong máy rửa bát Bosch serie 6. Đây là dòng máy được đánh giá cao khi có sấy Zeolith. Vậy tại sao phải mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho gia đình? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Khái niệm và quá trình hoạt động của công nghệ sấy Zeolith

1.1 Công nghệ sấy Zeolith là gì?

Zeolith là các hạt khoáng vi mô được sử dụng trong các thiết bị công nghiệp, nó được chọn lọc chặt chẽ. Hiện nay thương hiệu Bosch đã ứng dụng được công nghệ trong chiếc máy rửa bát. Chính vì vậy đã tạo được tiếng vang lớn trên thế giới.

4 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho gia đình

1.1 Quá trình hoạt động của các hạt Zeolith

Trong chu trình rửa cuối cùng máy sẽ bắt đầu sấy khô chén bát bằng công nghệ Zeolith. Độ ẩm của chén bát sẽ được các hạt Zeolith hút vào khoang bên trong. Nó sẽ chuyển đổi các hạt nước thành nhiệt để sấy cho chén bát của bát. Chính vì vậy, các vật dụng bên trong máy rửa bát đạt đến độ khô ráo hoàn hảo.

Bạn không cần lo lắng hạt Zeolith sẽ hết trong quá trình sử dụng. Vì nhà Bosch đã đảm bảo lượng Zeolith sẽ được làm đầy và bổ sung liên tục. Bạn có thể dùng hơn 10 năm mà lượng Zeolith vẫn như mới. Chu trình sấy đạt hiệu quả cao đến 80% mà lượng điện tiêu thụ lại rất ít.

4 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho gia đình

2. Những lợi ích mà máy rửa bát Bosch serie 6 sử dụng công nghệ sấy Zeolith mang lại

Bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy rõ được những lợi ích mà các hạt Zeolith mang lại đấy. Bởi lẽ, đây chính là điểm mạnh của thương hiệu Bosch. Và đến giờ vẫn chưa có bất kì thương hiệu nào có thể làm được điều này trừ Bosch.

2.1 Là công nghệ sấy ưu Việt nhận được nhiều chứng nhận

Máy rửa bát Bosch serie 6 được biết đến là chiếc máy tối ưu nhất hiện nay. Vì nó được nhà sản xuất trang bị công nghệ sấy hiện đại bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Quá trình sấy đảm bảo độ an toàn và lượng điện tiêu thụ lại rất thấp.

Công nghệ sấy nhanh Zeolith của Bosch serie 6 được thực hiện trong 15 phút. Nó không bị ngắt quãng giữa chừng. Nhiệt độ sấy đạt cao nhất nhưng lại rất phù hợp với độ dày, mỏng, chất liệu của vật dụng rửa. Khi kết thúc quá trình rửa thì chén bát nhà bạn hoàn toàn khô ráo, đảm bảo đến 80%.

4 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho gia đình

2.2 Giúp tiết kiệm thời gian

Thông thường một chu trình rửa của máy rửa bát rất lâu. Đặc biệt quá trình sấy vì nó phải tỏa nhiệt đều để sấy khô toàn bộ. Nhưng giờ đây chu trình rửa cũng đã được rút bớt đi rất nhiều. Trong cùng một thời lượng sấy, nếu dùng công nghệ sấy Zeolith thì chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 sẽ thu về độ ẩm gấp ba lần so với các máy khác.

Nhờ vậy mà chén bát nhanh khô hơn thời gian cũng được rút bớt. Và người sử dụng sẽ tận dụng thời gian đó để thư giãn, đọc sách. Hay là nhâm nhi một tách trà sau đó chỉ việc lấy chén bát ra. Thật là tiện lợi đúng không nào?

4 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho gia đình

2.3 Độ an toàn được đẩy lên cao nhất

Những người sử dụng máy rửa bát sẽ rất sợ những tình trạng khi sấy máy nóng quá có thể phát nổ. Hay nhiệt độ quá cao dễ hư hỏng, giảm tuổi thọ của máy. Nhưng với chiếc máy Bosch serie 6 thì đó không còn là vấn đề. Bởi công nghệ Zeolith sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm an toàn nhất. Vì quy trình sấy rất khoa học và khép kín, không đòi hỏi người dùng phải thao tác nhiều.

Máy sẽ tự vận hành các hạt Zeolith mà không đòi hỏi bạn phải trợ giúp. Bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi mà không cần phải trông chừng, hay quan sát máy rửa bát Bosch. Độ an toàn này lên đến 99% dù sử dụng ngắn hạn hay dài hạn. Và tất nhiên độ an toàn này là do người dùng kiểm chứng.

4 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho gia đình

2.4 Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

Công nghệ Zeolith không chỉ an toàn mà còn đảm bảo sức khỏe người dùng. Công nghệ sấy sẽ giúp diệt sạch những vi khuẩn gây hại cũng như các nấm mốc. Nó cũng đảm khử hết tất cả các mùi khó chịu. Bạn có thể yên tâm vì trong quá trình hoạt động nó không tiết ra bất kỳ chất hóa học nào cả. Cũng không gây hại đến chén bát kể cả nhựa. Chính vì sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ 100%.

4 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho gia đình

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith cho cả gia đình. Chắc chắn qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ được những lợi ích mà công nghệ sấy Zeolith mang lại. Vậy còn chần chờ gì mà không đến điên máy Thiên Phú để mua máy rửa bát Bosch serie 6 chính hãng. Ngoài ra đến cửa hàng bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá tại kho rẻ nhất thị trường.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook