0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lưu ý trong lần đầu sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 Bộ

Ngày Đăng: 15:31 05/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Sử dụng thiết bị khá đơn giản nhưng trong lần đầu bạn cũng cần lưu ý 4 điều sau đây để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1. Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ

Lưu ý quan trọng trong lần đầu sử dụng máy rửa bát nói chung và máy rửa bát Hafele HDW-F60F nói riêng là không thể sử dụng nước rửa chén thông thường như rửa bằng tay. Bạn phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng thường ở dạng viên hoặc dạng bột. Ngoài ra bạn nên dùng thêm muối rửa bát có tác dụng làm mềm nước, hạn chế đóng cặn và nước làm bóng tăng độ sáng bóng cho bát đĩa.

Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ

Trong lần đầu sử dụng, trước hết bạn cần đổ muối làm mềm nước vào khay chứa chuyên dụng của máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60F. Tiếp đến là đổ chất làm bóng và cuối cùng là viên rửa/bột rửa. Nếu như bạn dùng loại viên rửa có tích hợp muối và nước làm bóng thì chỉ cần cho một viên là được. Đối với bột rửa bạn cần đo lường, nếu như bát đĩa xếp kín cả 3 giàn thì đổ một muỗng đầy. Máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ dung tích lớn nên phải sử dụng nhiều hơn những model khác.

2. Gạt hết vụn thức ăn thừa và xếp bát đĩa một cách khoa học

Công đoạn xếp bát đĩa vào cũng quan trọng không kém chất tẩy rửa, ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả làm sạch cuối cùng. Lưu ý rằng trước khi xếp bát đĩa vào bạn phải gạt hết vụn thức ăn bám dính trên vật dụng. Điều này sẽ giúp quá trình rửa diễn ra nhanh hơn đồng thời tránh được tình trạng tắc nghẽn ở bộ lọc rác.

Xếp bát đĩa vào máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ

Bạn cần phân loại vật dụng ra theo kích thước hoặc chất liệu để xếp vào các giàn chứa riêng biệt. Máy rửa bát Hafele 15 bộ tổng cộng 3 giàn, trong đó giàn trên cùng để cài phụ kiện, giàn giữa để xếp bát đĩa bình thường và giàn cuối để xếp vật dụng kích thước lớn. Khi xếp cần úp xuống hoặc nghiêng hết về một bên. Chú ý không được chống lên nhau hoặc chắn mất tay phun tia nước.

3. Tìm hiểu kỹ các chức năng của máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ được trang bị rất nhiều tính năng là một ưu điểm nhưng cũng khá khó khăn đối với người lần đầu sử dụng. Để sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất, bạn phải làm quen và tìm hiểu kỹ các chức năng của sản phẩm thông qua hướng dẫn sử dụng.

Tìm hiểu kỹ các chức năng của máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ

Cụ thể, máy có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 tính năng đặc biệt gồm Half Load – rửa nửa tải, Energy Save – tiết kiệm năng lượng, Fast/Silent – rửa nhanh/yên lặng, Tablet – chế độ viên rửa. Tùy thuộc vào số lượng, độ bẩn của bát đĩa và những nhu cầu khác mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp.

4. Một số vật dụng không nên cho vào máy rửa bát

Máy rửa bát 15 bộ Hafele HDW-F60F dung tích lớn nhưng không phải vật dụng nào cũng rửa được. Có một số loại, hay nói chính xác là một số chất liệu không nên rửa bằng máy để tránh hư hại cho cả vật dụng lẫn thiết bị.

điển hình là các loại đồ dùng bằng gỗ, đồng, kẽm, bạc, thiếc vì chúng dễ bị biến đổi màu do nhiệt độ nước cao. Bên cạnh đó đồ vật bằng nhựa mỏng cũng rất dễ bị cong hoặc chảy ra. Bạn cũng cần hạn chế rửa các loại đồ bằng pha lê, thủy tinh, đồ thủ công hoặc đồ trang trí để không làm giảm thẩm mỹ và chất lượng của chúng.

Mặc dù còn nhiều hạn chế và lưu ý khi sử dụng nhưng không thể nào phủ nhận rằng máy rửa bát Hafele HDW-F60F 15 bộ là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mọi gia đình. Thay vì mất thời gian và công sức rửa bát thì bạn chỉ cần nhấn nút là xong, bát đĩa tự động được rửa – sấy hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook