0

4 đối tượng nên mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ Serie 8

Ngày Đăng: 11:40 17/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8 là một trong những sản phẩm cao cấp có giá thành cao nên người mua phải cân nhắc thật kỹ trước khi “chốt đơn”. Ngay sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 4 đối tượng nên mua sản phẩm này, từ đó xem xét liệu nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay không.

1. Người bận rộn công việc nên mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8 có thể nói là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình, nhất là những bà nội trợ hoặc những người bận rộn công việc, không có thời gian chăm sóc cho bản thân và con cái. Việc rửa dọn bát đĩa không quá khó khăn nhưng nó cũng mất khá nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là lúc ăn uống xong ai cũng muốn nghỉ ngơi.

Người bận rộn công việc nên mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8

máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E giải quyết đống bát đĩa bẩn một cách nhanh gọn, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh để thư giãn hoặc chăm sóc gia đình. Ăn uống xong thay vì mất vài chục phút để rửa bát thì chỉ cần khoảng 5-10 phút xếp bát đĩa vào rồi chạm để khởi động là xong. Chưa kể đến bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại di động mà không cần phải thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Như vậy dù đang làm bất cứ việc gì hay đang ở bất cứ nơi đâu người dùng cũng có thể cho thiết bị hoạt động vô cùng tiện lợi.

2. Gia đình đông người hoặc thường xuyên có tiệc, cỗ, lễ

Đối với gia đình đông người thì để rửa lượng bát đĩa sau mỗi bữa ăn sẽ mất khá nhiều thời gian. Nhiều lúc muốn bày biện nấu nướng nhiều món ngon lại sợ nhất khoản dọn rửa này. Có máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E thì tất cả đều được giải quyết trong một chu trình.

máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8 rửa lượng lớn bát đĩa

Sản phẩm là một trong những chiếc máy rửa bát có dung tích lớn nhất với khả năng rửa được 14 bộ, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt. Với dung tích khủng này thì gia đình từ 4-5 người trở lên cũng có thể thoải mái sử dụng. Bên cạnh đó nhà thường xuyên có tiệc, cỗ,… cũng nên sắm để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Có máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8 thì bữa ăn đông người đến đâu cũng không sợ, hoàn toàn có thể rửa – sấy luôn trong một chu trình trong khoảng 30-60 phút.

3. Muốn nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu và trải nghiệm công nghệ hiện đại

Nếu như là người nghiện bếp hoặc đang muốn nâng cấp cho căn bếp của gia đình thì sắm máy rửa bát Bosch serie 8 SMV8YCX03E nên là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trước hết phải nói đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Model này là máy rửa bát âm tủ toàn phần, thiết kế lắp chìm hoàn toàn với tủ bếp, toàn bộ cánh cửa phía trước có thể gia công cho đồng bộ chất liệu và màu sắc của nội thất.

máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8 thông minh hiện đại

Một ưu điểm nữa khi mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8 là được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, rất phù hợp với người thích trải nghiệm sự tiện nghi. Thiết bị có điều khiển cảm ứng một chạm hiện đại với đa dạng các chức năng cho bạn lựa chọn. Trong đó có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 chương trình bổ sung gồm sấy tăng cường, điều khiển từ xa, rửa diệt khuẩn tăng cường, vùng rửa sâu, tăng tốc độ rửa và chăm sóc máy.

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu nhiều công nghệ như Aquastop ngăn chặn sự rò rỉ, sấy Zeolith Perfect Dry,… Từ đó giúp bát đĩa sạch bong kin kít và khô ráo sau mỗi chu trình.

4. Tài chính nhiều nên trải nghiệm máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8

Một đối tượng nữa cũng nên mua và trải nghiệm máy rửa bát 14 bộ Bosch SMV8YCX03E là gia đình không đặt nặng vấn đề tài chính, kinh tế khá giả. Model này thuộc dòng cao cấp với những ưu điểm vượt trội như trên nên có giá thành cao hơn nhưng tiền nào thì của nấy. 

Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí hơn bằng cách mua giá tại kho ở Điện máy Thiên Phú mà không qua trung gian, hàng chính hãng 100% có bảo hành đầy đủ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook