0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 công nghệ nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung Bespoke 9Kg DV90BB9440GH/SV

Ngày Đăng: 13:29 23/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke 9Kg DV90BB9440GH/SV là chiếc máy vừa được hãng Samsung cho ra mắt người dùng trong năm 2023. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng và tiện ích nổi bật có trong máy. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về 3 công nghệ nổi bật nhất có trong chiếc máy này.

1.Công nghệ sấy bơm nhiệt tiết kiệm điện

4 công nghệ nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung Bespoke 9Kg DV90BB9440GH/SV

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt tiên tiến Heatpump đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng Châu Âu. Đã được chứng nhận A+++ tiết kiệm điện năng. Điều này giúp giảm thiểu chi phí cho người dùng và hơn hết còn góp phần bảo vệ môi trường.

Cơ chế hoạt động của dòng máy sấy bơm nhiệt này sẽ làm nóng luồng không khí sấy với máy nén sử dụng ga trong điều kiện môi trường áp suất cao. Đem lại khả năng làm khô quần áo hiệu quả hơn, bảo vệ quần áo hơn nữa công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Cùng với động cơ Digital Inverter tích hợp cùng nam châm vĩnh cửu sẽ hạn chế ma sát trong quá trình vận hành, giúp máy hoạt động êm ái bền bỉ, giảm độ ồn tối đa.

2.Công nghệ sấy cảm biến thông minh

máy sấy quần áo samsung bespoke

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90BB9440GH/SV sở hữu công nghệ sấy thông minh AI Dry sẽ cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trong máy sấy. Từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy, điều chỉnh nhiệt, lưu lượng không khí sấy và thời gian một cách tự động để làm khô đồ đồng đều, bảo vệ chất liệu vải và chống co rút hơn các máy sấy không có cảm biến khác.

Cùng với bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chu trình sấy dựa trên thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn, đồng thời máy cũng sẽ hiển thị những thông tin cần thiết.

3.Công nghệ sấy siêu nhanh

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90BB9440GH/SV được tích hợp chế độ sấy nhanh QuickDrive™. Khi bạn lựa chọn chế độ này thì quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được sấy khô, tiết kiệm tới 35% thời gian sấy so với chiếc máy sấy thông thường và tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Chiếc máy sấy này đã được cải tiến hơn so với máy sấy thông thường, công nghệ máy nén biến tần của Samsung tự động điều chỉnh tốc độ động cơ theo nhiệt độ lồng sấy và chu trình sấy được lựa chọn.

4.Công nghệ sấy diệt khuẩn

máy sấy quần áo samsung bespoke

Máy sấy quần áo heatpump Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV sẽ diệt sạch 99.9% vi khuẩn nhờ vào chu trình sấy Hygiene Care. Chu trình này sẽ diệt khuẩn tối đa, cả đồ khô lần đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất sấy.

Loại bỏ toàn bộ 99.9% vi khuẩn tích tụ trong quần áo, làm ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn bằng cách truyền nhiệt độ cao trong quá trình sấy. Bạn sẽ yên tâm hơn khi giờ đây máy sấy quần áo Samsung DV90BB9440GH/SV sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn 1 cách toàn diện nhất.

Đi kèm với máy thì còn có các tiện ích khác như:

  • Theo dõi mức điện năng tiêu thụ điện qua ứng dụng SmartThings AI Energy
  • Chế độ chống nhăn hiệu quả
  • Hẹn giờ sấy tiện lợi
  • Cánh đảo chiều linh hoạt cho mọi không gian
  • Tấm lọc 2 lớp lọc sạch bụi bẩn, bụi vải trong mỗi lần sấy.

Trên đây là 4 công nghệ nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung Bespoke 9kg DV90BB9440GH/SV mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc để có thể hiểu hơn về công nghệ trong chiếc máy này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook