0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm của dòng điều hòa Daikin inverter FTKB35WAVMV mà hàng thường không có

Ngày Đăng: 10:50 24/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin inverter FTKB35WAVMV có ưu điểm là tiết kiệm điện năng vượt trội, máy khi vận hành còn chạy cực kì êm ái, khả năng duy trì nhiệt độ cài đặt ở mức ổn định cực thoải mái mà không bị thay đổi thất thường như các dòng điều hòa non-inverter. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa inverter này là gì nhé.

1.Tiết kiệm điện hiệu quả đến 60% so với các dòng máy điều hòa non-inverter

3 ưu điểm của dòng điều hòa Daikin inverter FTKB35WAVMV mà hàng thường không có

Ưu điểm đáng nói đầu tiên ở chiếc điều hòa Daikin invnerter FTKB35WAVMV chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng điều hòa thông thường khác. Máy nén khi cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức yêu cầu thì động cơ có thể giảm xuống mức thấp để duy trì nhiệt độ ở mức ổn định.

Khi sử dụng điều hòa Daikin FTKB35WAVMV trong thời gian dài thì ta sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của chiếc điều hòa inverter này so với các dòng điều hòa thông thường khác. Theo thống kê so sánh thì chiếc điều hòa 1 chiều inverter này có thể tiết kiệm điện hơn tới 60% so với điều hòa thông thường khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên.

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV còn được đánh giá với nhãn năng lượng tiết kiệm điện lên tới 5 sao, mức tiêu thụ điện trung bình của máy chỉ còn ở mức 1.22 kW/h.

Bên cạnh công nghệ inverter, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35WAVMV còn có thêm cả chế độ Econo giúp máy vận hành ở công suất thấp, duy trì nhiệt độ ổn định. Máy có thể làm mát phù hợp với ít người dùng trong phòng hoặc những ngày thời tiết mát mẻ, sử dụng điều hòa vào ban đêm thì nên sử dụng chế độ này. Nó vẫn bảo đảm cho căn phòng được cài đặt nhiệt độ dễ chịu mà lại tiết kiệm điện năng cực hiệu quả.

2.Khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cực dễ chịu

3 ưu điểm của dòng điều hòa Daikin inverter FTKB35WAVMV mà hàng thường không có

Những chiếc điều hòa giá rẻ thông thường non-inverter thì cứ chạy một lúc là nó lại ngừng hoạt động và sau đó lại tiếp tục khởi động máy nén. Vì vậy nhiệt độ trong phòng sẽ trở lên bị thất thường, không duy trì nhiệt độ được ở một mức nên ta sẽ cảm thấy lúc thì nóng lúc thì lại lạnh.

Ở chiếc điều hòa Daikin 12000btu inverter FTKB35WAVMV này với máy nén inverter có thể duy trì công suất hoạt động ở mức tối thiểu. Nhiệt độ sẽ luôn được cài đặt ở một mức nên ta sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu hơn,

Ngoài ra, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35WAVMV còn có hiệu ứng thổi gió Coanda hướng cánh đảo gió lên phía trên trần nhà để làm lạnh giúp thổi gió cực dễ chịu cho căn phòng. Hướng gió sẽ không thổi xuống phía dưới sàn nhà mà sẽ thổi lên phía trên trần nhà, giúp căn phòng làm lạnh được đồng đều và cũng sẽ tránh hướng gió thổi trực tiếp vào người để tránh gây cảm lạnh.

3.Khả năng vận hành siêu êm ái, không gian yên tĩnh thoải mái nghỉ ngơi

3 ưu điểm của dòng điều hòa Daikin inverter FTKB35WAVMV mà hàng thường không có

Điều hòa Daikin inverter 1 chiều FTKB35WAVMV có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất nên độ ồn của máy cũng sẽ được giảm đi đáng kể. Máy không còn phải hoạt động ở công suất cao nên độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh đều sẽ được giảm xuống mức thấp tối đa chỉ còn: Dàn lạnh: 24 dB, Dàn nóng: 44dB.

Không chỉ vậy, máy lạnh Daikin FTKB35WAVMV còn có thêm cả chế độ Quiet giúp máy có thể vận hành siêu êm ái hơn nữa. Khi kích hoạt khởi động chế độ này trên remote, máy sẽ điều chỉnh tốc độ vận hành của động cơ xuống thấp nhất nhằm giảm lượng tiếng ồn phát ra. Mang đến không gian làm lạnh cực kì yên tĩnh, cả gia đình có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn mà không lo bị làm phiền.

Với 3 ưu điểm trên đây thì ta có thể nhìn nhận thấy rằng, chiếc điều hòa inverter này rất đáng để mua vì nó sẽ khiến chúng ta sử dụng yên tâm hơn. Không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện bị tăng vọt, nhiệt độ được cài đặt cực kì dễ chịu mà máy còn chạy vô cùng êm ái để thoải mái nghỉ ngơi không lo bị làm phiền. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa này thực sự rất đáng để bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook