0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 nhược điểm của máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS62E32EU có thể bạn chưa biết?

Ngày Đăng: 11:01 07/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bất kỳ một món đồ nào cũng có ưu điểm và nhược điểm, đặc biệt là những đồ dùng công nghệ như máy rửa bát Bosch. Theo đó, bên cạnh nhiều ưu điểm nổi bật đối với cuộc sống của người dùng thì máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS62E32EU cũng có một số nhược điểm cụ thể được trình bày trong bài viết sau đây.

1. Tốn tiền vì giá “đắt xắt ra miếng”

So với những dòng máy khác trên thị trường như Hafele, Electrolux,… thì máy rửa bát Bosch có giá bán cao nhất. Đây cũng là một trong những lý do mà nhiều người dù yêu thích máy rửa bát Bosch nhưng lại ngần ngại chưa mua. Bosch SKS62E32EU có giá bán hiện tại là 15.650.000 vnđ cho một chiếc máy rửa bát dung tích 6 bộ như vậy. Tuy nhiên đây mới chỉ là giá bán tại Điện máy Thiên Phú – trung tâm điện máy có giá bán tốt nhất thị trường còn nếu bạn mua ở nơi khác thì giá của model này còn có thể cao hơn.

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS62E32EU

Mặc dù vậy không thể phủ nhận được độ hot của mẫu máy rửa bát Bosch 6 bộ này vì nó “đắt xắt ra miếng”. Những sản phẩm của Bosch thì không cần phải bàn cãi về sự chất lượng với sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tuy là máy rửa bát để bàn dung tích nhỏ thôi nhưng SKS62E32EU cũng rất được đầu tư khi sở hữu đầy đủ 6 chương trình rửa cơ bản kèm theo 2 chương trình bổ sung. Bên cạnh đó máy cũng được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như một chiếc máy công suất lớn bình thường như Speedy Perfect tiết kiệm thời gian rửa, sấy tăng cường Extra Dry,…

2. Ít khi được dùng tới vì chủ quan nghĩ “có 1-2 cái bát rửa loáng tí là xong”

Đây cũng là suy nghĩ của nhiều người khi dùng máy rửa bát mini. Thông thường những gia đình lựa chọn sử dụng dòng máy này là những gia đình ít thành viên từ 2 đến 3 người vì vậy mà lượng bát đĩa họ sử dụng trong mỗi bữa ăn cùng không nhiều. Điều này khiến hình thành nên một suy nghĩ đó là chỉ có 1-2 cái bát thì rửa bằng tay một tí là xong, không cần thiết phải dùng đến máy rửa bát cho tốn điện tốn nước.

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS62E32EU

Thực tế việc này có thể giải quyết bởi nếu lượng bát đĩa trong bữa ăn quá ít thì bạn có thể gộp nhiều bữa ăn lại rồi rửa một lần bằng cách sử dụng chức năng rửa tráng để làm sạch sơ bát đĩa trước.

3. Không tốn nhiều tiền điện nước nhưng tốn gấp 3 lần tiền mua viên rửa bát, muối bóng

Tốn tiền mua chất tẩy rửa và chất làm bóng không chỉ là nhược điểm của máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS62E32EU là còn là nhược điểm của máy rửa bát nói chung. Bởi máy rửa bát không thể sử dụng chất tẩy rửa thông thường như khi rửa bằng tay mà phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng như viên rửa bát.

Giá bán của viên rửa bát khá cao so với nước rửa bát thông thường vì vậy người dùng cũng tốn thêm một khoản chi phí. Bên cạnh đó để máy đạt hiệu quả làm việc tốt hơn chúng ta cũng cần dùng muối rửa bát và chất làm bóng.

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS62E32EU

4. Kết luận: Có nên mua máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS62E32EU không?

Dù còn tồn tại những nhược điểm như trên những không thể phủ nhận được rằng Bosch SKS62E32EU vẫn là một mẫu máy mini vô cùng chất lượng. Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp và đáng mua cho những gia đình ít người nhưng có nhu cầu sử dụng máy rửa bát hoặc cho gia đình không có nhiều kinh phí mua các loại máy độc lập hay âm tủ công suất lớn.

Các bạn có thể mua máy rửa bát Bosch SKS62E32EU chính hãng giá tốt tại Điện máy Thiên Phú bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook