0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy rửa bát Bosch serie 4 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

Ngày Đăng: 09:11 29/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch serie 4 chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều người khi đây là một trong những bán chạy và đáng mua nhất. Không chỉ thiết kế đẹp mắt, công năng mạnh mẽ mà mức giá của dòng sản phẩm này cũng nằm ở tầm trung nên nhiều hộ gia đình có thể tiếp cận. Nếu chưa biết nên mua model nào thì bạn có thể tham khảo 3 chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 nhập khẩu chính hãng Đức dưới đây.

1. Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

Model đầu tiên trong bài viết ngày hôm nay là SMI4HCS48E – máy rửa bát âm tủ bán phần với dung tích 14 bộ. Máy được trang bị 4 chương trình rửa thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau bao gồm: rửa nồi chảo 70°C, rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, rửa siêu tĩnh 50°C, rửa nhanh 65°C, tráng. Ngoài ra còn tích hợp 4 chương trình bổ sung: Remote Start, tăng tốc độ rửa, sấy tăng cường, sửa nửa tải. Mặc dù số lượng chương trình rửa không được nhiều nhưng các bạn hãy yên tâm vì các chương trình trên đủ để đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của gia đình. 

3 máy rửa bát Bosch serie 4 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

Model máy rửa bát Bosch serie 4 này tiện ích hơn ở chỗ sở hữu giàn rửa Vario Flex với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: lên xuống, trái phải, cao thấp,… để phù họp với kích thước của nhiều loại vật dụng khác nhau. Điều này sẽ giúp việc sắp xếp bát đĩa và đồ dùng vào máy dễ dàng hơn rất nhiều.

SMI4HCS48E cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích khác như Speed Perfect tiết kiệm thời gian, chương trình vệ sinh máy Machine Care, điều khiển và kiểm soát máy từ xa Home Connect.

2. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E

Máy rửa bát SMV4HCX48E là model máy có chương trình rửa và tính năng tương tự như model trên nhưng khác về thiết kế. Cùng là kiểu máy âm tủ nhưng nếu như model trên là máy bán âm thì SMV4HCX48E lại là máy âm tủ toàn phần, được lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp. Kiểu máy này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không gian và thể hiện được sự hiện đại nhưng về sự thuận tiện khi sử dụng thì chưa được đánh giá cao.

3 máy rửa bát Bosch serie 4 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

Nguyên nhân là bởi vì bảng điều khiển bao gồm các nút nhấn và màn hình hiển thị đều nằm ở trên mép cửa, khi đóng lại thì nó sẽ bị ẩn đi. Nếu muốn thực hiện các thao tác điều khiển thì phải mở cửa máy ra và việc theo dõi tình trạng hoạt động của máy cũng không được tiện lắm. Tuy nhiên việc sử dụng máy vẫn được đảm bảo dễ dàng vì các nút nhấn và các ký hiệu chương trình rửa hay tính năng vẫn được trình bày rõ ràng trên bảng điều khiển.

3. Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E

Model cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là SMV4ECX14E – cũng là máy rửa bát Bosch âm toàn phần nhưng dung tích 13 bộ. Chiếc máy rửa bát này cao cấp hơn 2 chiếc máy rửa bát trên khi được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung. Điều này cho phép máy đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của gia chủ do có nhiều chương trình rửa phù hợp trong nhiều trường hợp khác nhau.

Về thiết kế và tính năng thì model này khá giống với 2 model trên nên người dùng có thể yên tâm về sự thông minh và tiện ích của nó.

3 máy rửa bát Bosch serie 4 tốt nhập khẩu chính hãng Đức giá tốt dịp Tết 2023

4. Kết luận

Có thể thấy rằng máy rửa bát Bosch serie 4 nhập khẩu Đức chưa bao giờ hết hot dù hiện tại đã có những dòng máy cao cấp hơn như Bosch serie 6 và serie 8. Ngoài 3 model trên các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều model khác cùng nhiều thông tin hữu ích tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook