0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy rửa bát Bosch được chấm 10 điểm đáng sắm trong tháng được nuông chiều

Ngày Đăng: 09:02 05/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

20/10 này bạn định tặng gì cho mẹ, cho vợ? Nếu chưa biết tặng quà gì thì máy rửa bát Bosch sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những người phụ nữ trong gia đình. Máy rửa  bát Bosch – trợ thủ đắc lực trong gian bếp giúp mẹ, giúp vợ giảm bớt gánh nặng việc nhà. Sau đây là top 3 chiếc máy rửa bát Bosch được chấm 10 điểm đáng sắm trong tháng được nuông chiều.

1. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Bosch SMS6ZCI49E là mẫu máy thuộc dòng sản phẩm Bosch serie 6 đời mới và là một trong những mẫu máy hiếm hoi được sản xuất chuẩn Đức, “Made in Germany” nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Với kiểu dáng thiết kế độc lập, máy có thể linh hoạt trong việc lắp đặt vì không phụ thuộc vào tủ bếp và việc di chuyển, lắp đặt, vệ sinh đều dễ dàng hơn các model lắp âm khác.

3 máy rửa bát Bosch được chấm 10 điểm đáng sắm trong tháng được nuông chiều

SMS6ZCI49E serie 6 được tích hợp tới 8 chương trình rửa (tương đương với số chương trình rửa của các mẫu máy Bosch serie 8) kết hợp với 5 chế độ đặc biệt:

  • Intensive Zone: chế độ rửa chuyên sâu.
  • Speed Perfect Plus: chế độ rửa nhanh tiết kiệm thời gian.
  • Remote Start: khởi động từ xa tiện lợi.
  • Extra Dry – Perfect Dry – Zeolith: những công nghệ sấy khô tiên tiến được ứng dụng trong máy.
  • Machine Care: chế độ giúp vệ sinh máy.

Máy rửa bát SMS6ZCI49E sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nên việc sử dụng trở nên vô cùng đơn giản chỉ với một vài thao tác chạm, thậm chí người lớn tuổi cũng có thể dùng.

2. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E

Bosch SMS6ECI93E cũng là một ứng cử viên sáng giá trong bài viết hôm nay với thiết kế sang trọng đẹp mắt, dung tích rửa 13 bộ. Giá bán rẻ hơn model trên những những chương trình rửa và tính năng được tích hợp trong model này cũng không thể xem thường và gần như là ngang hàng. 

Khác biệt ở chỗ SMS6ECI93E 13 bộ sử dụng bảng điều khiển dạng nút nhấn tuy không hiện đại bằng kiểu cảm ứng nhưng cũng không cản trở việc thao tác điều khiển máy. 

3 máy rửa bát Bosch được chấm 10 điểm đáng sắm trong tháng được nuông chiều

Model này cũng có khả năng kết nối với điện thoại qua ứng dụng Home Connect vì là dòng máy rửa bát Bosch wifi, cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nhưng giá bán lại rẻ hơn mẫu máy ở trên nên gia đình có thể tham khảo lựa chọn.

3. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Nếu như bạn cảm thấy dung tích của 2 mẫu máy trên quá lớn và giá bán cao thì có thể tham khảo mẫu máy cùng dòng serie 6 chất lượng nhưng giá bán lại “mềm” hơn rất nhiều – Bosch SMS63L08EA 12 bộ.

Vì giá bán thấp hơn nhiều nên cũng không thể đòi hỏi các tính năng và chương trình rửa của chiếc máy rửa bát này có thể bằng model trên. Tuy nhiên những chương trình rửa và tính năng cơ bản đều được trang bị đầy đủ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Một số tính năng và công nghệ nổi bật có thể kể đến như: Variospeed tiết kiệm đến 50% thời gian rửa, Aquastop tự ngắt nguồn nước khi phát hiện có rò rỉ, sấy vệ sinh Plus, công nghệ bảo vệ kính và thủy tinh,… Chỉ là không có một số tính năng mới như vệ sinh Machine Care hay kết nối Home Connect.

Đây sẽ là một lựa chọn tốt hơn cho những gia đình không có nhiều điều kiện tài chính để mua những mẫu máy rửa bát Bosch từ 20 trở lên.

3 máy rửa bát Bosch được chấm 10 điểm đáng sắm trong tháng được nuông chiều

Hiện tại cả 3 loại máy rửa bát Bosch trên đều được bán bạn Điện máy Thiên Phú là hàng chính hàng 100% với mức giá tốt nhất thị trường. Nhanh tay truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để sắm ngay cho gia đình và thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng đối với những người phụ nữ trong gia đình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook