0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy rửa bát Bosch diệt khuẩn 99% độ ồn thấp nhập Đức chính hãng

Ngày Đăng: 08:12 29/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình không chỉ vì nó là một trợ thủ đắc lực trong căn bếp giảm bớt việc nhà cho bạn mà còn là loại máy có khả năng diệt khuẩn vô cùng tốt. Sử dụng máy rửa bát Bosch sức khỏe của gia đình sẽ được đảm bảo hơn, hơn nữa độ ồn thấp cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy này so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 model máy rửa bát Bosch diệt khuẩn 99% độ ồn thấp nhập khẩu Đức chính hãng.

1. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E

Bosch SMS6ECI93E là máy rửa bát độc lập thuộc dòng sản phẩm serie 6 dung tích 13 bộ. Chiếc máy rửa bát này nổi bật với thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với bảng điều khiển được bố trí ngay trước cửa máy để thuận tiện trong việc theo dõi. Với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung hỗ trợ, máy rửa bát serie 6 SMS6ECI93E tự tin đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất. Sau khi kết thúc chương trình rửa bát đĩa và dụng cụ còn được sấy khô hoàn toàn với công nghệ sấy khô hiện đại, loại bỏ được tối đa các loại vi khuẩn gây hại.

3 máy rửa bát Bosch diệt khuẩn 99% độ ồn thấp nhập Đức chính hãng

Nhờ sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence được phát triển tiên tiến hơn, máy không chỉ làm việc hiệu quả mà còn vận hành cực kỳ êm ái, yên tĩnh với độ ồn chỉ 42dB. Vì vậy gia đình nếu có trẻ nhỏ hoặc người già cũng có thể yên tâm sử dụng vì độ ồn này không lớn và sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ dù hoạt động vào ban đêm. 

SMS6ECI93E cũng sở hữu nhiều tính năng tiện ích và thông minh đặc trưng của dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch như Speed Perfect, Machine Care, Home Connect.

2. Máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E

Nếu gia đình bạn ít người và không có nhu cầu sử dụng máy rửa bát cỡ lớn thì có một sự lựa chọn phù hợp hơn đó chính là SPI2HKS59E – chiếc máy rửa bát Bosch 9 bộ serie 2. Với dung tích này máy sẽ thích hợp với gia đình 3-4 người thoải mái sử dụng.

Mặc dù dung tích nhỏ nhưng các bạn hãy yên tâm vì model này vẫn được trang bị đầy đủ các 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 tùy chọn đặc biệt, bên cạnh đó cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích tương tự model trên.

3 máy rửa bát Bosch diệt khuẩn 99% độ ồn thấp nhập Đức chính hãng

Chế độ sấy tăng cường Extra Dry được kích hoạt sẽ làm khô bát đĩa của bạn cực kỳ kỹ lưỡng bằng cách tăng nhiệt độ ở chu kỳ rửa vào kéo dài giai đoạn sấy lâu hơn chỉ với một lần nhấn nút. Cũng nhờ điều này mà khả năng diệt khuẩn của máy cũng tốt hơn.

3. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Nhìn qua về thiết kế thì có vẻ model máy rửa bát SMS6ZCI49E không khác model đầu tiên là mấy mà điểm khác biệt của nó nằm ở bảng điều khiển và tính năng, công nghệ. SMS6ZCI49E sử dụng bảng điều khiển Touch Control kết hợp màn hình hiển thị Led hiển thị tất cả các thông tin quan trọng về chương trình rửa, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng để người dùng dễ quan sát.

Thay vì có chế độ sấy ngưng tụ hay sấy tăng cường như các model khác thì Bosch SMS6ZCI49E hiện đại hơn vì được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith với khả năng sấy khô hoàn hảo toàn bộ bát đĩa nhưng không tốn một chút điện năng nào, lại không cần phải thay thế hay bảo trì trong quá trình sử dụng.

3 máy rửa bát Bosch diệt khuẩn 99% độ ồn thấp nhập Đức chính hãng

Cả 3 model máy trên đều có ưu điểm là hiện đại, khả năng diệt khuẩn tốt đến 99% và độ ồn thấp nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng giá tốt, hãy ghé ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline 091.896.9699 nếu cần được tư vấn,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook