0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu Tivi màn hình cong nổi bật trong năm 2017

Ngày Đăng: 01:56 22/12/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Samsung 65 inch UA65MU9000

3 mẫu Tivi màn hình cong nổi bật trong năm 2017

Smart Tivi Samsung 65 inch UA65MU9000 với thiết kế hiện đại, tinh tế: Smart tivi Samsung 65 inch 65MU9000 được thiết kế với viền màn hình tivi mỏng ấn tượng toát lên sự tinh tế và đẳng cấp đến ấn tượng. Thiết kế tối giản với kích thước màn hình 65 inch dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Công nghệ HDR mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội :Được tích hợp công nghệ HDR lên tới 1000 nít, chiếc tivi thông minh này cung cấp cho người dùng những khoảnh khắc hình ảnh sắc nét nhất, giúp người xem tận hưởng trọn vẹn nội dung mà chương trình muốn truyền tải.

Trang bị những công nghệ hỗ trợ hình ảnh được tích hợp :+Công nghệ Dynamic Crystal Colour: Cung cấp dải màu đa dạng, mang đến những thước hình ảnh chân thực nhất.

+ Khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh: Với công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại, những nguồn video chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên tới chất lượng gần 4K

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trong trẻo, sống động

2. Smart Tivi Cong OLED LG 55 inch 55C6T

3 mẫu Tivi màn hình cong nổi bật trong năm 2017

Kiểu dáng quyến rũ, cuốn hút:Smart Tivi Cong OLED LG 55 inch 55C6T sở hữu màn hình cong vượt trội, đẳng cấp, cùng thiết kế siêu mỏng ấn tượng, đem tới người xem giây phút trải nghiệm, giải trí trở nên lôi cuốn, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chân đế của máy cũng được thiết kế hài hòa, sang trọng chất liệu kim loại cao cấp, giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể thoải mái treo tường tivi này để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế nội thất căn phòng nhà bạn.

Tivi Cong OLED HDR với khả năng hiển thị vượt trội:Tivi Cong OLED LG được trang bị kích thước màn hình 55 inch, với tấm nền OLED tân tiến cùng độ phân giải đạt chuẩn Ultra HD 4K, mang đến bạn hình ảnh sắc nét trong từng chi tiết.

Thêm vào đó là công nghệ OLED HDR with Dolby Vision™ với chứng nhận uy tín Dolby về các tiêu chuẩn hiển thị nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng về độ chi tiết, màu sắc, độ tương phản… đều sẽ được cải tiến rõ rệt trong từng khung hình.

Hình ảnh chất lượng, ấn tượng hơn bao giờ hếtKhông chỉ dừng lại ở đó, Tivi LG còn ứng dụng cho sản phẩm của mình hàng loạt công nghệ hiển thị hiện đại:

+ ULTRA Luminance: Tận dụng năng lượng từ các vùng tối để tăng cường năng lượng cho các vùng sáng nhằm nâng cao cường độ tương phản một cách hiệu quả.

+ Self Lightning Pixel: Các điểm ảnh có khả năng tự bật / tắt một cách độc lập tạo ra nền đen tuyệt mỹ khiến các sắc màu trở nên sống động mà không cần đèn nền chiếu sáng.

+ Billion Rich Colors: Khả năng phân nhỏ màu sắc thành một phổ màu rộng hơn, cho phép điều chỉnh màu sắc chính xác với thực tế, đem lại màu sắc đa dạng và phong phú gấp 64 lần so với tivi LCD thông thường.

+ ColorPrime: Giúp tivi LG giá rẻ nâng cao các gam màu hiển thị trở nên rộng hơn, mang đến cho người xem màu sắc rực rỡ và trung thực.

+ Nâng cấp hình ảnh lên 4K: Cho phép tivi nâng cấp nội dung có độ phân Full HD lên đến chất lượng gần với chuẩn 4K nhất.

3. Android Tivi Sony Cong 50 inch KD-50S8000D

3 mẫu Tivi màn hình cong nổi bật trong năm 2017

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp với màn hình uốn cong độc đáo:Kích thước màn hình tivi 50 inch rộng rãi, được xem là lựa chọn phù hợp với nhiều dạng không gian. Vẻ đẹp hài hòa và hiện đại của tivi, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

Tivi Sony 4K đem đến khả năng hiển thị chi tiết đến từng điểm ảnh nhỏ:Độ phân giải Ultra HD 4K của tivi, có độ nét gấp 4 lần tivi Full HD. Tivi do đó sẽ phát huy tối đa sức mạnh hình ảnh nếu nguồn nội dung mà bạn xem đạt chuẩn video 4K.

Tuy nhiên, nếu bạn xem video đạt độ nét Full HD thì tivi có công nghệ 4K X-Reality Pro giúp tăng cường độ sắc nét của hình ảnh, sao cho nét gần giống 4K

Hình ảnh chân thực nhất với công nghệ HDR hiện đại:Tivi hiển thị mọi khung hình đều đạt độ tương phản ấn tượng, màu sắc phong phú đồng thời có độ chi tiết ấn tượng, có thể nhìn rõ những vùng nhỏ nhất.

Android tivi Sony giá rẻ nhiều tính năng giải trí đặc sắc

Giao diện tivi được Google thiết kế đẹp, hiện đại. Smart tivi với kho ứng dụng Google Play đem đến hàng trăm ứng dụng phong phú, đáp ứng các nhu cầu giải trí nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game… của gia đình bạn

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Sony Video TV SideViewỨng dụng cho phép bạn điều khiển tivi, mở nhanh các ứng dụng, nhập chữ, số nhanh hơn…

Đặc biệt, nhờ có ứng dụng này bạn có thể sử dụng được tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (có tiếng Việt). Tivi không đi kèm điều khiển thông minh, nên bạn chỉ có thể dùng được tính năng này bằng ứng dụng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook