0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu nồi chiên không dầu Philips chất lượng bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:56 31/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn. Hôm nay, cùng mình điểm qua 3 mẫu nồi chiên không dầu Philips chất lượng bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi chiên không dầu Philips HD9270/90

3 mẫu nồi chiên không dầu Philips chất lượng bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giơi thiệu tới người dùng phải kể đến là chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9270/90. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn gam màu đen chủ đạo sang trọng tinh tế hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu. Nồi chiên không dầu có chân đế chống trượt bám chắc trên mặt phẳng, đảm bảo hoạt động ổn định, tránh nghiêng đổ.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9270/90 vận hành với công suất lớn 2000w sử dụng công nghệ Rapid Air luồng khí nóng luân chuyển đồng đều quanh nồi, giúp đối lưu nhiệt tốt, làm chín thức ăn nhanh chóng mà không cần sử dụng dầu, giảm thiểu lượng dầu đưa vào cơ thể, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 điều chỉnh các mức nhiệt từ 80 – 200 độ C, 7 chế độ cài đặt sẵn bao gồm: thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên, gà, cá, bánh, thịt, rau củ. Đồng thời, nồi có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ cho nồi.

Philips HD9270/90 có thể dùng máy rửa chén để rửa các bộ phận có thể tháo rời. Giỏ QuickClean của nồi có lưới chống dính dể dễ dàng vệ sinh làm sạch. Chiên không dầu cũng giúp bạn tránh được mùi dầu rán so với nồi chiên thông thường.

Giá : 2.840.000₫

2.Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9650/91

3 mẫu nồi chiên không dầu Philips chất lượng bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thiết kế hình sao độc đáo bắt mắt cùng gam màu đen bóng sang trọng làm tôn lên vẻ thời thượng cho căn bếp của gia đình bạn. Nồi chiên có dung tích 3,5 lít thích hợp sử dụng chiên nướng cho gia đình có 2-4 thành viên.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9650/91 vận hành với công suất lớn tới 2200w sử dụng công nghệ TurboStar với luồng nhiệt được truyền mạnh mẽ, ổn định giúp bạn tiết kiệm công sức, không phải lật trở nhiều ngay cả khi thức ăn chất chồng lên nhau, để thức ăn đạt được độ “giòn bên ngoài, mềm bên trong”. Ngoài ra, công nghệ chiên rán không dầu, ít dầu này giúp bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 được trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử, núm vặn, màn hình hiển thị rõ nét tùy chỉnh 5 chế độ cài đặt sẵn, các mức nhiệt độ nướng, hẹn giờ, giữ ấm dễ dàng. Tính năng hẹn giờ tiện lợi bạn sẽ không cần canh chừng trực tiếp món ăn khi nấu nướng.

Nồi chiên HD9650/91 có vỏ máy mát, chân đế chống trượt mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn có chế độ tự động ngắt khi đã nấu xong giúp món ăn ngon chuẩn vị mà không phải mất thời gian để canh chừng. Chất liệu chống dính cao cấp bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Giá : 5.500.000₫

3.Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

3 mẫu nồi chiên không dầu giá rẻ Philips chất lượng bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 mang thiết kế chắc chắn, hiện đại gam màu đen sang trọng tô điểm thêm tay cầm và nút nhấn điện tử màu gold nổi bật mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp sở hữu. Vỏ nồi làm từ nhựa cách nhiệt, chân đế chống trượt chắc chắn, an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 vận hành với công suất lớn sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, luồng khí trong nồi di chuyển nhanh gấp 7 lần thông thường và luân chuyển đều khắp nồi, giúp thực phẩm chín đều mà không cần trở trong suốt quá trình nấu. Đặc biệt, thực phẩm chế biến từ nồi chiên không dầu có lượng chất béo giảm đến 90%, đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Với công nghệ cảm biến thông minh, bạn chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi, chọn chế độ nấu phù hợp như nấu đùi gà, cá, khoai tây, thực phẩm đông lạnh hoặc nấu theo khối lượng sản phẩm, nồi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp dựa trên khối lượng thực phẩm trong lò. Điều khiển nút nhấn kết hợp núm xoay tiện lợi dễ sử dụng.

Việc vệ sinh nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 vô cùng nhanh chóng và dễ dàng nhờ giỏ chiên Quick Clean có tấm lưới chống dính. Đặc biệt, cả ngăn kéo và giỏ chiên đều có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy rửa chén hoặc rửa dưới vòi nước thông thường.

Giá : 6.600.000₫

Trên đây là top 3 mẫu nồi chiên không dầu Philips chất lượng bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú . Mong rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook