0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Samsung lồng ngang giá rẻ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 15:21 30/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung lồng ngang với thiết kế đẹp, đi cùng chất lượng bền bỉ, sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho người sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy giặt Samsung lồng ngang giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9Kg

Đứng đầu danh sách 3 máy giặt Samsung cửa ngang giá rẻ tốt nhất là máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ. Cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khi đang hoạt động.

3 mẫu máy giặt Samsung lồng ngang giá rẻ, chất lượng tốt

Đặc biệt, máy còn được thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp cho người dùng dễ dàng bổ sung thêm áo quần bỏ quên vào máy bất cứ lúc nào mà không cần phải chờ đến lần giặt sau. Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung sẽ làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt nhờ khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng.

Hơn nữa, máy còn sở hữu chức năng giặt hơi nước, giúp cho sợi vải mềm mại, giảm nếp nhăn hơn sau khi giặt. Đồng thời công nghệ này còn loại bỏ triệt để những tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn có trên quần áo, đem đến cho gia đình bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn và thơm tho.

Giá bán: 8.200.000 đồng

2. Máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Tiếp theo là máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV thuộc dòng máy giặt lồng ngang hiện đại. Nổi bật với gam màu trắng tinh tế, bắt mắt, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt Samsung lồng ngang này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 -5 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9kg

Máy giặt cũng được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, tính năng giặt nước nóng trên máy giặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng và nếp nhăn có trên đồ giặt

Đặc biệt, chiếc máy giặt Samsung giá rẻ này còn được tích hợp thêm tính năng giặt nhanh Quick Wash. Nhờ đó quần áo mỏng nhẹ của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chỉ trong vòng 18 phút.

Giá bán: 6.650.000 đồng

3. Máy giặt Samsung Inverter 8Kg WW80J52G0KW/SV

Là dòng máy giặt cửa trước giá rẻ của Samsung, máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất nhờ sở hữu gam màu trắng thanh lịch tinh tế. Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy giặt hơn.

máy giặt Samsung inverter WW80J52G0KW/SV

Hơn nữa, chiếc máy giặt Samsung cửa ngang còn có tốc độ quay vắt cao, lên tới 1200 vòng/phút. Như vậy, quần áo sẽ được vắt khô ráo nước sau mỗi lần giặt, tính năng này khá phù hợp với những ngày trời mưa ẩm ướt. Không chỉ thế, lồng giặt còn được thiết kế hình những viên kim cương bằng thép không gỉ, giúp cho quần áo được bảo vệ tốt hơn.

Các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn sẽ được loại bỏ với tính năng giặt hơi nước được trang bị trên chiếc máy giặt Samsung Inverter này, đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn. Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình.

Giá bán: 6.550.000 đồng

Trên đây là gợi ý 3 mẫu máy giặt Samsung lồng ngang giá rẻ, chất lượng tốt. Theo đó, bạn sẽ xem xét nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook