0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Samsung cửa trước nên mua nhất 2021

Ngày Đăng: 14:02 20/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý đến bạn 3 mẫu máy giặt Samsung cửa trước tiết kiệm điện, giặt sạch quần áo hiệu quả nên mua nhất 2021.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV – Giá:13.360.000₫

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Với tông màu đen sang trọng, máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ Digital Inverter, nhờ đó sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

máy giặt Samsung

Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người. Đặc biệt, máy giặt Samsung còn được trang bị công nghệ VRT Plus™ vớ khả năng giảm rung ồn đến 30%, mang đến không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Hơn nữa, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian giặt giũ với chế độ giặt Super Speed chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt tạo thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải. Nhờ vậy, các vết bẩn cứng đầu cùng cặn bám trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH/SV – Giá:11.230.000₫

Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSH/SV với thiết kế cửa trước hiện đại và gam màu trắng tinh tế. Việc được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt sẽ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn. Hơn nữa, máy giặt còn có khả năng tiết kiệm năng lượng và hoạt động bền bỉ với động cơ Digital Inverter.

Samsung

Một điểm nổi bật của máy giặt Samsung đó là cửa phụ Add Wash. Nhờ có cửa phụ này mà bạn có thể thêm đồ giặt, nước giặt, nước xả vào lồng giặt bất cứ khi nào, vô cùng tiện lợi. Công nghệ VRT Plus hiện đại có thể giúp lồng giặt giữ được trạng thái cân bằng tuyệt đối khi hoạt động với tốc độ cao.

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa ngang này còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Theo đó, hơi nước sẽ được thổi vào toàn bộ bề mặt của quần áo và len lỏi vào sâu bên trong từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu nhất.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5Kg – Giá:7.350.000₫

Nhờ sở hữu động cơ Digital Inverter, máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV sẽ có khả năng tiết kiệm điện nước vô cùng hiệu quả, tiết kiệm chi phí mỗi tháng cho gia đình. Thêm vào đó, máy giặt còn giúp cho không gian nhà bạn thêm dẳng cấp nhờ thiết kế cửa trước và gam màu xám đen trung tính.

Samsung

Máy giặt cũng có thể giải quyết vấn đề bỏ sót một vài bộ áo quần quên không cho vào máy, vì đã có thêm cửa phụ Add door tiện lợi, bạn có thể thêm quần áo vào lồng giặt ngay cả khi máy đang hoạt động, vô cùng dễ dàng.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn sử dụng công nghệ giặt ECO Bubble giúp làm sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt. Chế độ giặt hơi nước nóng của chiếc máy giặt sẽ loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn, hạn chế nếp nhăn và tác nhân gây dị ứng có trên sợi vải.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Samsung cửa trước nên mua nhất 2021. Mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook