0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI46IS03E

Ngày Đăng: 00:59 20/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mời bạn tham khảo 3 lý do dưới đây về chiếc máy rửa bát Bosch SMI46IS03E. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi lựa chọn cho gia đình.

Thiết kế bắt mắt, tiện lợi

3 Lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI46IS03E

Về mặt thiết kế thì chiếc máy rửa bát giá rẻ SMI46IS03E này. Được nhà sản xuất thiết kế nguyên khối tinh tế, sang trọng. Được làm từ chất liệu Inox cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ. Đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.

Chiếc máy rửa bát Bosch SMI46IS03E này còn là model mới và cao cấp nhất hiện nay. Máy rửa bát Bosch, thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Ngoài kế thừa các tính năng ưu việt của các sản phẩm trước thì. Máy rửa bát còn được bổ sung nhiều công nghệ cao cấp. Để tối ưu cho nhiều loại bát đĩa, cốc chén khác nhau.

Máy rửa bát Bosch SMI46IS03E chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Đặc biệt, với khả năng rửa sạch 13 bộ bát đĩa kiểu Châu Âu rất thích hợp cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Chắc hẳn đấy ẽ là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMI46IS03E

3 Lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI46IS03E

Chiếc máy rửa bát Bosch SMI46IS03E này cũng được người dùng quan tâm khá nhiều. Khi sở hữu những tính năng cần thiết trong quá trình rửa, có thể kể đến các tính năng như: Cảm biến Aqua giúp kiểm soát lượng nước tiêu thụ tùy thuộc vào độ bẩn của xoong nồi, chảo. Từ đó điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa cần cho thêm hay không.

Kết hợp với công nghệ rửa ly chén thủy tinh bằng chế độ bảo vệ kính hiện đại. Đảm bảo ly tách sẽ được rửa bằng công nghệ riêng biệt để chống lại sự ăn mòn. Bên cạnh đó máy rửa bát bosch SMI46IS03E giá rẻ còn có động cơ Super Slience. hoạt động siêu yên tĩnh với độ ồn chỉ 40 – 45 dB. Bên cạnh đó máy có nhiều vách ngăn cách âm hiệu quả, điều khiển điện tử bằng ổ đĩa. Đảm bảo rằng công việc rửa chén bát không gây tiếng ồn và rất êm ái.

Đặc biệt, với hệ thống chống rò rỉ nước Aqua Stop sẽ giúp bảo vệ thiết bị 100% khỏi những hư hại liên quan đến nguồn nước. Như chúng ta đã biết thì máy rửa bát là một trong những thiết bị tiêu tốn điện năng bậc nhất. Tạo nên nỗi lo lắng vô cùng cho người sử dụng. Tuy nhiên, với chiếc máy rửa bát Bosch SMI46IS03E chỉ có mức tiêu thụ điện 0.92kWh. Do thiết bị được dán nhãn năng lượng A++ theo tiêu chuẩn của EU về tiết kiệm năng lượng..

Giá thành phải chăng chế độ bảo hành cực kì hấp dẫn

3 Lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI46IS03E

Có lẽ một trong những điều mà người dùng ít khi quan tâm khi lựa chọn máy rửa bát Bosch. Đó là ở chế độ bảo hành và giá thành, điều này là một sự bỏ lỡ không nên có bởi. với những chiếc máy rửa bát bosch này còn có giá thành chỉ 15.150.000₫ và có chế độ bảo hành khá tốt, đi kèm là chất lượng cũng tốt hơn nữa sẽ tạo cho người dùng sự yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nhằm khẳng định chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng. Thương hiệu máy rửa bát Bosch của Đức cam kết bảo hành máy rửa bát bosch âm tủ SMI46IS03E chính hãng 2 năm. Thời gian bảo hành nhanh chóng trong 24h đối với khách hàng tại các thành phố lớn và 48h đối với khu vực khác.

Qua những chia sẻ trên của chúng tôi thì chắc hẳn máy rửa chén bosch SMI46IS03E. Sẽ là một lựa chọn mà bất kì ai cũng không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra được những lựa chọn hợp lý nhất . Cho gia đình thân yêu của mình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook