0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8

Ngày Đăng: 15:14 28/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, không ít gia đình thường có thói quen sử dụng điều hòa quanh năm cả chiều nóng và chiều lạnh. Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 là một sản phẩm rất đáng để chọn mua trong năm nay. Tại sao lại như vậy, cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời phù hợp nhé.

1.Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-XZ9XKH-8 dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất

3 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8

Điểm hấp dẫn đầu tiên của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 nằm ở phần thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Chiếc điều hòa này có phong cách sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian nội thất khác nhau. Điều hòa còn có thiết kế cửa gió rộng giúp máy làm lạnh và sưởi ấm cho không gian nhanh và hiệu quả hơn.

Công suất 9000btu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc riêng,…

2.Điều hòa 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 có thể sử dụng quanh năm rất tiện lợi

Các dòng điều hòa 2 chiều thì chỉ có thể sử dụng chiều làm lạnh thông thường vào mùa Hè. Tuy nhiên với mẫu điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 này thì lại khác, máy được trang bị 2 chức năng chính là làm lạnh và sưởi ấm cực kì tiện lợi cho người sử dụng.

3 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9XKH-8 vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát vào mùa Hè, bên cạnh đó thì bạn còn có thể sử dụng cả ở mùa Đông cực tiện lợi. Chiếc điều hòa 9000btu này sẽ mang đến cho bạn có trải nghiệm 4 mùa như ý ngay trong căn phòng của mình. Đồng thời sẽ còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí do khong cần mua thêm máy sưởi hay đèn sưởi vào mùa Đông.

Với những tính năng sử dụng linh hoạt thì chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-XZ9XKH-8 này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những nơi có thời tiết lạnh trogn năm như khu vực tại miền Bắc hay Đà Lạt,…

3.CU/CS-XZ9XKH-8 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

-Công nghệ tiết kiệm điện:

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9XKH-8 được trang bị công nghệ inverter nên có thể tiết kiệm điện cực kì hiệu quả. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Nhờ đó mà khi điều hòa sử dụng trong thời gian dài nó có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả lên đến 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường.

3 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8

-Công nghệ lọc không khí:

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ9XKH-8 còn được trang bị thêm cả công nghệ lọc không khí với sự kết hợp của Nanoe-G và Nanoe-X. Sự kết hợp này sẽ giúp không gian có thể loại bỏ được bụi bẩn một cách hiệu quả, ức chế cả vi khuẩn và virus trong không khí, khử mùi đến 90% giúp mang đến bầu không khí trong phòng được trở lên trong lành tuyệt đối.

-Công nghệ làm lạnh nhanh:

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 còn sở hữu thêm cả công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X. Nó sẽ giúp đẩy mạnh công suất máy nén và công suất của quạt dàn lạnh được lên đến mức tối đa giúp căn phòng được làm lạnh hiệu quả hơn. Nhờ đó mà căn phòng sẽ nhanh chóng có thể đạt được đến mức nhiệt cài đặt làm lạnh theo yêu cầu.

Đó là 3 lý do vì sao bạn nên chọn mua chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 này để sử dụng. Có thể thấy rằng những lợi ích từ chiếc điều hòa này mang lại hoàn toàn tốt hơn nhiều so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác phải không nào. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc điều hòa đáng chọn mua nhất dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook