0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do nên chọn điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H240 2 chiều

Ngày Đăng: 09:14 16/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm đến điều hòa âm trần Sumikura thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé; Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 3 lý do nên chọn điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H240 2 chiều này nhé.

1. Thương hiệu chính hãng chất lượng nhật bản

3 lý do nên chọn điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H240 2 chiều

Điều hòa Sumikura âm trần cassettel à một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản ;Là 1 trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao. Cũng như có phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Ngoài ra máy được thiết kế với hình thức vuông vắn, sang trọng với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến; Với công suất làm lạnh lên đến 24000btu phù hợp với nhiều diện tích khác nhau như; phòng ăn, phòng họp, phòng khách…

2. Các công nghệ hiện đại

+ Làm lạnh và sưởi ấm

điều hòa 2 chiều Sumikura APC/APO-H240 được tích hợp công nghệ lạnh sưởi; giúp ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Với chế độ thổi gió dễ chịu nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ. hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

+ Công nghệ thổi gió 360 độ

Với công nghệ thổi gió 360 độ với thiết kế dàn lạnh thổi gió đồng nhất; Mang lại cảm giác thoải mái được tăng cường nhờ luồng gió thổi tròn. giúp phân tán hơi lạnh tới mọi ngóc ngách trong không gian sống.

+ Công nghệ làm lạnh siêu nhanh

Công nghệ làm mát tức thì mang đến cho người dùng những trải nghiệm mát lạnh chỉ trong 15 phút. Khi kích hoạt chế độ này, Máy lạnh âm trần Sumikura APC/APO-H240. sẽ hoạt động ở công suất cực đại đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc; mang lại bầu không gian mát lạnh, lý tưởng mà không tốn thời gian chờ đợi lâu.

3 lý do nên chọn điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H240 2 chiều
Dàn lạnh âm trần giúp làm lạnh nhanh

+ Tự điều chỉnh hướng gió

Với âm trần Casstte Sumikura APC/APO-H240 2 chiều bạn có thể tự điều chỉnh hướng gió; theo hướng mà bạn mong muốn để có thể tận hưởng làn không khí thoải mái và tự nhiên. Tự điều chỉnh góc gió phù hợp lên trên, xuống dưới, sang trái, sang phải; đảm bảo làm lạnh hài hòa tất cả mọi nơi trong không gian sử dụng.

Máy làm lạnh nhanh hơn và hiệu quả hơn nhờ phân phối gió đều ra bốn hướng qua bốn cửa thổi. Mang đến cảm giác dễ chịu nhất. Ngoài ra điều hòa âm trần Sumikura còn có các chế độ tự chẩn đoán sự cố và bảo vệ; chế độ tiết kiệm điện năng, tự khởi động lại và tự làm sạch máy.

+ Tích hợp bộ lọc khử mùi

điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H240 giúp kháng khuẩn, khử mùi tiêu diệt các vi khuẩn có hại; và những mùi khó chịu trong không khí như mùi thức ăn, mùi ẩm mốc . Sẽ không còn là nỗi lo cho gia đình bạn do có bộ lọc khử mùi diệt khuẩn. được tạo bởi carbon hoạt tính có khả năng diệt khuẩn và khử mùi rất tốt.

3. Chế độ vận hành êm ái

3 lý do nên chọn điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H240 2 chiều
Âm trần Sumikura vận hàng êm ái

Âm trần Sumikura APC/APO-H240 được đánh giá cao về chất lượng làm mát và tiết kiệm điện; Không những thế còn cho khả năng vận hành cực kì êm ái không tạo ra bất kì tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng tới người sử dụng. Đặc biệt với việc sản xuất theo tiêu chuẩn chính hãng đem lại cho sản phẩm độ bền cực kì tốt theo thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook