0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 dòng tivi Sony, Samsung, LG cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 16:18 24/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG, Samsung và tivi Sony đều là những hãng tivi được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Cùng điểm ngay qua 3 mẫu tivi đáng mua nhất của 3 hãng được chúng tôi chia sẻ dưới đây để tham khảo và chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp nhé!

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

3 dòng tivi Sony, Samsung, LG cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Tivi Sony 55 inch XR-55X90K là một sản phẩm vô cùng chất lượng, thiết kế sang trọng, kích thước 55 inch vừa phải cùng độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị siêu sắc nét. Đây là một phiên bản mới được gọi là Goolge Tivi có khá nhiều tính năng thông minh, có thể kết nối Bravia Cam để điều khiển cử chỉ, gọi điện video,…

Nổi bật và ấn tượng trên tivi Sony 4K XR-55X90K phải nhắc đến bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp xử lý để nâng cấp hình ảnh, tái tạo nội dung có chiều sâu ấn tượng hơn. Bên cạnh đó là công nghệ Triluminos Pro sẽ giúp tái tạo hình ảnh với hàng loạt các sắc màu sống động, mang lại các nội dung có sự đa dạng về màu sắc nổi bật và ấn tượng hơn.

Tivi Sony XR-55X90K còn có cả công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp giảm hiện tượng bị mất chi tiết đối với vùng chói sáng quá, hình ảnh hiển thị đầy đủ hơn, tránh bị phản chiếu bởi ánh sáng môi trường. Cùng với Motionflow XR 800, XR Motion Clarity sẽ giúp cho hình ảnh trở lên mượt mà, sắc nét và sống động ngay cả những cảnh chuyển động nhanh như phim hành động,..

2.Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

3 dòng tivi Sony, Samsung, LG cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Ở vị trí thứ hai là tivi Samsung 55 inch UA55AU7002KXXV được thiết kế sang trọng, thanh lịch vô cùng. Đường viền bên ngoài siêu mỏng cùng màu đen sẽ tạo sự lịch lãm vô cùng cho sản phẩm. Với kiểu dáng hiện đại như vậy thì nó sẽ dễ dàng mang đến sự sang trọng cho mọi không gian khi lắp đặt.

Nổi bật trên chiếc tivi Samsung giá rẻ UA55AU7002KXXV này là phải kể đến bộ xử lý Crystal 4K. Nó có thể tự động tinh chỉnh màu sắc, độ tương phản và dải màu sắc sống động cho nội dung hiển thị đạt chuẩn được 4K. Màu sắc của hình ảnh còn được thể hiện phong phú, rực rỡ cực kì nhờ công nghệ PurColor.

Tivi Samsung còn được trang bị thêm cả công nghệ Contrast Enhancer giúp bổ xung tối đa độ tương phản cho hình ảnh. Công nghệ Motion Xcelerator sẽ có nhiệm vụ truyền tải đến những công nghệ mượt mà, cho bạn thưởng thức các cảnh quay cực rõ nét.

3.Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7550PTC

3 dòng tivi Sony, Samsung, LG cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Ở vị trí cuối cùng là tivi LG 55UP7550PTC cũng là một sản phẩm đang được ưa chuộng bậc nhất lúc này. Điểm nhấn của sản phẩm này là nằm ở phần thiết kế siêu sang trọng hứa hẹn sẽ tạo sự sang trọng và nổi bật trong không gian nhà bạn. Bạn có thể đặt ở phòng ngủ hoặc phòng khách ở ngôi nhà của mình.

Với độ phân giải 4K thì tivi LG 55 inch 55UP7550PTC sẽ thể hiện được hình ảnh siêu sắc nét và lôi cuốn. Cùng với công nghệ Active HDR sẽ phân tích từng vùng để hình ảnh tối ưu được các vùng sáng hay tối một cách rõ ràng. Từ đó giúp hình ảnh tạo được chiều sâu lôi cuốn và sống động, chất lượng hơn bao giờ hết.

Mọi nội dung hiển thị trên màn hình sẽ còn được nâng cấp lên chuẩn chất lượng 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling. FilmMaker Mode là công nghệ nổi bật nhất không thể không kể đến, nó có thể điều chỉnh tắt làm mịn hoạt động để mang lại hiệu ứng hình ảnh đầy đủ và luôn cuốn hơn. Thưởng thức các cảnh xem phim vô cùng sống động và chuẩn gần như điện ảnh.

Đó là 3 dòng tivi tốt nhất của hãng Sony, Samsung và LG đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook