0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc smart tivi Samsung thiết kế đẹp được người dùng đánh giá cao

Ngày Đăng: 23:09 09/07/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một trong những thương hiệu tivi được người dùng yêu thích, bởi tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Hãy điểm qua 3 chiếc smart tivi Samsung thiết kế đẹp được người dùng đánh giá cao để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV dược thiết kế với những đường nét cứng cáp, màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L thanh mảnh, đem đến tổng thể hài hòa quyện với mọi không gian. Với kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ là điểm xuyết hoàn hảo cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

 smart tivi Samsung QLED QA43Q60BAKXXV

Chiếc tivi Samsung sở hữu những công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu. Nhờ đó đem đến màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo hơn.
  • Công nghệ Quantum HDR tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh. Đem đến những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác hơn.
  • Công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator sẽ giúp giảm độ mờ và chống xé hình. Cho các tựa game và thước phim củ bạn trở nên mượt mà.
  • Công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Mang lại trải nghiệm sống động như đang ở trong rạp chiếu phim thực thụ.
  • Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi Samsung Qled với loa thanh. Kiến tạo chất âm cuốn hút, không gian âm nhạc đỉnh cao.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Tivi Samsung 55 inch QA55Q80BAKXXV sở hữu màn hình phẳng rộng, thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, một nội thất giúp không gian sống của bạn thêm cao cấp hơn. Kích cỡ màn hình lớn 55 inch của tivi sẽ phù hợp với không gian như phòng khách, phòng làm việc phòng ngủ,…

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Những công nghệ tiên tiến trên tivi bao gồm:

  • Công nghệ Quantum HDR 12X tối ưu độ tương phản và chi tiết hình ảnh, mang lại trải nghiệm điện ảnh hoàn mỹ trong từng sắc thái. Công nghệ HDR10+ tái hiện sắc đen sâu hơn, sắc trắng sáng hơn.
  • Công nghệ Quantum Dot tái tạo trọn vẹn 100% dải màu sắc. Từ đó duy trì độ sáng, độ sống động cao để màu sắc hiển thị luôn rực rỡ, đẹp mắt ở mọi mức độ sáng.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ sẽ bỏ thêm khung hình vào cảnh quay gốc. Cho hình ảnh chuyển động rõ ràng, sắc nét hơn.
  • Công nghệ Dolby Atmos kiến tạo không gian âm thanh đa chiều sinh động.. Sau đó biến từng màn game trở nên chân thực.
  • Công nghệ SpaceFit Sound sẽ đảm bảo truyền tải thanh âm nguyên bản trung thực.

3. Smart Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV

Tivi Samsung UA60BU8000KXXV sở hữu thiết kế màn hình siêu mỏng, thanh lịch, dễ dàng hòa quyện cùng không gian, làm tăng vẻ đẹp sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Tivi có kích thước 60 inch sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp,…

Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV

Bên cạnh đó, độ phân giải 4K trên tivi sẽ cho chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, mang lại những phút giây giải trí mãn nhãn cho người sử dụng. Đặc biệt, công nghệ chuyển động Motion Xcelerator sẽ gia tăng độ nét của chuyển động, cho chất lượng hình ảnh mượt mà, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Không những thế, chiếc tivi Samsung 4K này còn sở hữu công nghệ am thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Tự động nhận biết và tính toán chính xác chuyển động của hình ảnh, cho trải nghiệm 3 chiều hoàn hảo, bắt trọn từng khung hình.

Hi vọng với danh sách 3 chiếc smart tivi Samsung thiết kế đẹp được người dùng đánh giá cao bạn sẽ có thể đưa ra được quyết định lựa chọn model phù hợp nhất với không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook