0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc nồi chiên không dầu Philips ” quốc dân” mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 15:07 12/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến nồi chiên không dầu, người dùng không thể không biết đến nồi chiên Philips. Hôm nay, cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá 3 chiếc nồi chiên không dầu Philips ” quốc dân” mà bạn nhất định không thể bỏ lở nhé.

1.Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

3 chiếc nồi chiên không dầu Philips " quốc dân" mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu cho người dùng là chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 được ra mắt năm 2020 được nhiều chị em nội trợ yêu thích và sử dụng. Thiếu kế nhỏ gọn, gam màu đen bóng sang trọng bền bỉ làm nổi bật mọi không gian sở hữu. Nồi chiên không dầu có chân đế chống trượt bám chắc trên mặt phẳng, đảm bảo hoạt động ổn định, tránh nghiêng đổ.

Nồi chiên Philips HD9252/90 vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ Rapid Air luồng khí nóng được luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu. Nhờ đó món ăn giảm được tới 90% chất béo, chống ngán tốt, thơm ngon và có lợi hơn cho sức khỏe.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu giá rẻ HD9252/90 trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Chế độ hẹn giờ tiện lợi, 7 chế độ cài đặt sẵn bao gồm: thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên, gà, cá, bánh, thịt, rau củ. Đồng thời, nồi có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ cho nồi.

2.Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9650/91

3 chiếc nồi chiên không dầu Philips " quốc dân" mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 sở hữu thiết kế hình sao nhỏ gọn, đẹp mắt cùng với màu đen bóng sang trọng, tôn lên vẻ đẹp, hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Công nghệ chiên nướng không cần dầu mang đến những món ăn tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 vận hành với công suất lớn sử dụng công nghệ TurboStar với luồng nhiệt được truyền mạnh mẽ, ổn định chiên nướng nhanh chóng mà không cần dầu hoặc ít dầu món ăn vẫn chín vàng giòn rụm. Nồi trang bị chế độ tự động ngắt khi đã nấu xong giúp món ăn ngon chuẩn vị mà không phải mất thời gian để canh chừng.

Bảng điều khiển nút nhấn điện tử kết hợp núm vặn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu được cài đặt sẵn cho người dùng tuỳ ý lựa chọn giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nồi sử dụng chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ của người dùng.

3.Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

3 chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ Philips " quốc dân" mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Cuối cùng, không thể không kể đến chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 sở hữu thiết kế chắc chắn, gam màu đen phối tay cầm và nút nhấn vàng đồng sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu. Chân đế chống trượt chắc chắn không sợ bị nghiêng, đổ thức ăn.

Nồi chiên giá rẻ Philips HD9860/90 vận hành với công suất lớn, cùng công nghệ Rapid Air hiện đại, luồng khí trong nồi di chuyển nhanh gấp 7 lần thông thường và luân chuyển đều khắp nồi, giúp thực phẩm chín đều mà không cần trở trong suốt quá trình nấu. Đặc biệt, thực phẩm chế biến từ nồi chiên không dầu có lượng chất béo giảm đến 90%, đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Với công nghệ cảm biến thông minh, bạn chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi, chọn chế độ nấu phù hợp như nấu đùi gà, cá, khoai tây, thực phẩm đông lạnh hoặc nấu theo khối lượng sản phẩm, nồi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp dựa trên khối lượng thực phẩm trong lò.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 trang bị bảng điều khiển nút nhấn kết hợp núm xoay với màn hình LED hiển thị cực hiện đại. 5 chương trình được cài đặt sẵn gồm : rã đông, khoai tây chiên, cá, thịt gà, chiên nướng theo lượng kg vô cùng tiện lợi.

Trên đây là 3 chiếc nồi chiên không dầu Philips ” quốc dân” mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Chọn ngay 1 tỏng 3 model trên để việc bếp núc của bạn trở nên nhanh chóng tiện lợi hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook