0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy sấy quần áo LG bơm nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:03 22/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG đến từ Hàn Quốc là một thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Với nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến, máy sấy quần áo LG hứa hẹn mang đến giải pháp sấy khô hiệu quả cho mọi gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 3 máy sấy quần áo LG được người dùng lựa chọn và đánh giá cao nhất hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu và nơi sản xuất máy sấy quần áo LG

LG là thương hiệu đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, có tiền thân là tập đoàn Gold Star được thành lập vào những năm 1958 tại đất nước này. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các món đồ điện tử gia dụng, truyền thông di động,…

3 chiếc máy sấy quần áo LG bơm nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy quần áo LG là thiết bị gia dụng hiện đại, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, đồng thời bảo vệ quần áo khỏi các tác nhân gây hại. Với công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, máy sấy LG mang đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời cho mọi gia đình.

Các sản phẩm máy sấy quần áo LG được người tiêu dùng ưa chuộng với khối lượng quần áo sấy lớn cùng nhiều tính năng nổi bật, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn trong những ngày mưa bão.

Những chiếc máy sấy quần áo LG đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc, chất lượng và công nghệ rất hiện đại nên đa số người tiêu dùng đều rất ưa chuộng chiếc máy này.

1.Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 9Kg DVHP09B

Giá bán tham khảo: 16.350.000Đ

Máy sấy LG 9kg DVHP09B có thiết kế cửa ngang đẹp mắt, bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy. Sở hữu tông màu đen sang trọng, huyền bí dễ dàng kết hợp với những không gian nột thất khác nhau.

3 chiếc máy sấy quần áo LG bơm nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy LG cửa trước DVHP09B có khối lượng sấy là 9kg nên máy có thể sấy tối đa lên tới 9kg quần áo cho mỗi lần sấy, phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy sấy LG giá rẻ DVHP09B sử dụng công nghệ sấy Heatpump sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để ra luồng khí nóng vừa giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng vừa giúp gia đình kiệm điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

2.Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 10,5Kg DVHP50W

Giá bán tham khảo: 17.350.000Đ

Tiếp theo là chiếc máy sấy LG cực HOT DVHP50W – model năm 2023, nổi bật với khối lượng sấy lớn đáp ứng cho gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sấy lớn. Từng đường góc cạnh tinh tế kết hợp cùng tone trắng tinh tế dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng không thể rời mắt.

3 chiếc máy sấy quần áo LG bơm nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy LG inverter DVHP50W trang bị công nghệ DUAL inverter Heat Pump hiện đại đóng vai trò duy trì hiệu suất hoạt động luôn ổn định, giảm tình trạng rung lắc, giúp máy vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu, từ đó tối ưu tiền điện sinh hoạt hàng tháng của gia đình bạn.

Với công suất sấy mạnh mẽ lên đến 10,5kg, máy sấy LG DVHP50W có thể sấy khô một lượng lớn quần áo trong thời gian ngắn. Quần áo sẽ được sấy khô đều và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Máy sấy LG DVHP50W được trang bị 14 chương trình sấy đa dạng, đáp ứng nhiều loại vải và nhu cầu sấy khác nhau. Từ chế độ sấy thông thường, sấy nhanh đến sấy diệt khuẩn, sấy hơi nước, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp để chăm sóc quần áo một cách tốt nhất.

3.Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 10,5Kg DVHP50M

Giá tham khảo: 17.650.000Đ

Máy sấy LG heatpump DVHP50M model mới 2024 vừa cho ra mắt người tiêu dùng cách đâu không lâu, chiếc máy có thiết kế hiện đại, tông màu đen nổi bật thu hút mọi ánh nhìn; đem lại cho bạn không gian sống sang trọng, tiện ích.

3 chiếc máy sấy quần áo LG bơm nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Chiếc máy sấy DVHP50M được trang bị bảng điều khiển cảm ứng sắc nét cùng bảng chú thích Anh – Việt rõ ràng cùng núm xoay kim loại kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn chương trình giặt một cách thuận tiện, phù hợp cả với những gia đình có người lớn tuổi.

Cùng với tính năng sấy diệt khuẩn, máy sấy Lg giá rẻ DVHP50M sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe gia đình. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ giúp bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi khi máy hoạt động, theo dõi chu trình sấy mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện nhất.

Kết Luận

Có thể thấy, LG đã có những sản phẩm rất uy tín chất lượng phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Máy sấy LG có chế độ bảo hành 24 năm toàn bộ máy nên bạn không còn gì phải lo lắng khi lựa chọn chiếc máy này.

Máy sấy quần áo LG là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình cần giải pháp sấy khô hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Với thiết kế hiện đại, khối lượng sấy lớn, công nghệ tiên tiến và chính sách bảo hành hấp dẫn, máy sấy LG hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook