0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện, đáng mua tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:19 28/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG đang ngày càng được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Lý do là bởi LG mang đến nhiều phân khúc máy giặt thuộc tầm giá trung, phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều người. Hơn nữa là sự cải tiến làm hài lòng mọi khách hàng.

Vậy 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện, đáng mua tại Điện máy Thiên Phú có những cái tên nào? Cùng khám phá trong bài viết này nhé.

1. Máy Giặt Inverter LG 13Kg FV1413S3WA

Cái tên đầu tiên trong top máy giặt LG đáng mua đó là LG FV1413S3WA nổi bật nhất 2022. Đây là chiếc máy giặt nổi bật với thiết kế sang trọng, gam màu trắng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó là những điểm nổi bật về công nghệ như:

Máy Giặt  LG Inverter 13Kg FV1413S3WA
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao. Có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng, đặc biệt thích hợp với những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.
  • Công nghệ giặt nhanh TurboWash360 sẽ rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút. Nhờ sử dụng vòi xịt mạnh, tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ cho bạn.
  • Công nghệ inverter giúp giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ giặt 6 motion DD sẽ mô phỏng 6 chuyển động giặt tay của con người. Qua đó hạn chế tình trạng xoắn rối, giúp quần áo được giặt sạch hơn.
  • Công nghệ cảm biến AI DD trên máy giặt LG cửa ngang này giúp cho quần áo được giặt sạch và bảo vệ tốt hơn 18%.

Giá:15.000.000₫

2. Máy Giặt Inverter LG 10Kg FV1410S3B

Cái tên tiếp theo trong danh sách những chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện, đáng mua nhất đó là LG FV1410S3B. Chiếc máy giặt này có thiết kế hiện đại, gam màu đen trung tính giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Máy Giặt  LG Inverter 10Kg FV1410S3B
  • Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, bền bỉ hơn trong suốt quá trình giặt giũ.
  • Công nghệ giặt 6 Motion và công nghệ Al DD sẽ chăm sóc, bảo vệ sợi vải tối ưu. Không lo bị giãn, mất dáng, hư hỏng khi giặt nữa.
  • Công nghệ Turbo Wash sẽ giúp bột giặt thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Từ đó đảm bảo áo quần được giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt LG cửa trước này sẽ góp phần loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Giá:11.950.000₫

3. Máy Giặt Inverter LG 9Kg FM1209S6W

Cái tên thứ ba trong danh sách top máy giặt LG inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất tiếp theo là LG FM1209S6W. Đây là chiếc máy giặt có thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng tinh tế giúp tô điểm cho mọi không gian nội thất. Ưu điểm của chiếc máy giặt này là:

Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W
  • Sở hữu công nghệ inverter kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp. Giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
  • Công nghệ giặt nước nóng sẽ đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Máy giặt với công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng theo bàn tay con người. Sẽ giúp bảo vệ cho quần áo không bị sờn rách, tưa chỉ, duy trì độ bền đẹp với thời gian.
  • Chiếc máy giặt LG giá rẻ được hãng tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh Smart diagnosis. Chỉ với một chiếc điện thoại, bạn sẽ dễ dàng chẩn đoán lỗi ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

Giá:7.950.000₫

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết về 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện, đáng mua tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ giúp mọi người có thể cân nhắc, lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook