0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện nên mua dùng cho gia đình

Ngày Đăng: 15:48 03/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Ở bài viết này Dienmaythienphu.vn sẽ đưa ra 3 gợi ý máy giặt LG inverter tiết kiệm điện để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình nhất.

1. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S3B

Đầu tiên là chiếc máy giặt LG 10kg FV1410S3B có thiết kế hiện đại, kết hợp cùng gam màu đen trung tính, lịch lãm góp phần nâng tầm không gian sống nhà bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ inverter hiện đại, cho khả năng vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn. Thêm nữa nó còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các loại máy thông thường khác.

Không chỉ thế, máy giặt LG cửa trước này còn sở hữu công nghệ Al DD, cho khả năng tối ưu chuyển động giặt phù hợp. Cho quần áo được giặt sạch và bảo vệ một cách tối ưu. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 chuyển động của máy sẽ giúp giảm thiểu hư hỏng và tình trạng xoắn rối áo quần, giữ cho áo quần của bạn luôn bền đẹp.

Ngoài ra, thiết bị còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng, giảm nhăn nhúm quần áo hiệu quả.

2. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

Tiếp theo là chiếc máy giặt LG inverter FV1408S4W gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, cùng lớp sơn màu trắng tinh tế, sẽ là điểm nhấn nội thất đắt giá cho mọi ngôi nhà. Đồng thời khối lượng giặt 8.5kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt LG FV1408S4W 8.5Kg

Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động cho khả năng mô phỏng quy trình giặt bằng tay của con người. Từ đó đem lại hiệu quả giặt sạch, giảm hư hại và tình trạng sờn rách khi giặt. Hơn nữa, máy giặt này còn giảm bớt nỗi lo áo quần bị giãn và mất dáng khi giặt nhờ công nghê trí thông minh nhân rạo Al.

Đặc biệt, máy giặt LG giá rẻ này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam giúp diệt đến 99.9% vi khuẩn, cặn bám và các tác nhân gây dị ứng, cho áo quần luôn sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Máy giặt sấy LG Inverter 9kg sấy 5kg FV1409G4V

Cuối cùng là model máy giặt sấy LG FV1409G4V với kiểu dáng sang trọng cùng gam màu xám thời thượng, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy giặt này có khả năng giăt và sấy khô quần áo, với khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg, thích hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Sấy LG Inverter FV1409G4V 9Kg Sấy 5Kg

Điểm nổi bật đó là máy được hãng tích hợp thêm công nghệ giặt hơi nước, giúp diệt khuẩn, chống lại các tác nhân gây hại, giảm nếp nhăn áo quần một cách hiệu quả. Thêm nữa, công nghệ inverter sẽ tiết kiệm năng lượng điện cho mỗi lần giặt, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Hơn thế nữa, công nghệ giăt 6 Motion và công nghệ trí thông minh Al DD trên máy giặt LG cửa ngang này sẽ tối ưu chuyển động của lồng giặt. Qua đó giảm thiểu hư hỏng, hạn chế tình trạng giãn và mất dáng quần áo. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo bền đẹp.

Vậy là Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ tới bạn 3 chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện nên mua dùng cho gia đình. Mong rằng nó sẽ có ích cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook