0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được ưa chuộng năm 2024

Ngày Đăng: 08:45 17/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn, bảo vệ sợi vải tối ưu, điều này khiến sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá 3 chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được ưa chuộng năm 2024 xem có gì nổi bật nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Đầu tiên trong danh sách top 3 là máy giặt LG 10kg FV1410S4B. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu đen lịch lãm, quyền lực góp phần tăng vẻ đẹp sang ảọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy bằng kính chịu lực cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Máy giặt LG có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực dễ dàng vệ sinh và quan sát được bên trong. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ ngăn ngừa vi khuẩn có hại, giúp quần áo được sạch hơn, tăng độ bền. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm được trang bị động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hãng LG đã ứng dụng cho sản phẩm công nghệ AI DD hiện đại. Với cảm biến thông minh giúp chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải. AI DD giúp phát hiện khối lượng, độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Từ đó hạn chế những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến quần áo của bạn.

Đáng chú ý, máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B cho hiệu quả giặt tiết kiệm. Nhờ sử dụng TurboWash giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn chủ động trong việc cho máy hoạt động, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ và nhận biết máy đang mắc phải lỗi gì qua điện thoại.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Theo sau là máy giặt LG 14kg FV1414S3P có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Thiết kế máy giặt cửa trước, màu sắc xám chủ đạo, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và thao tác sử dụng máy.

 máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Với khối lượng giặt lên đến 14kg, FV1414S3P phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên. Sản phẩm sẽ đáp ứng được việc giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức. Nhờ được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt khác nhau nên người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Điểm đặc biệt của máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash™360. Khi đó nước và bột giặt được phun trực tiếp lên quần áo từ các vòi phun nước mạnh, Tạo ra một vòng xoáy nước mạnh mẽ giúp tẩy sạch quần áo trong thời gian ngắn hơn. Công nghệ này giúp giặt sạch và nhanh hơn, làm sạch đồ giặt của bạn trong 39 phút.

Model máy giặt LG cửa trước FV1414S3P được áp dụng công nghê giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nóng để làm sạch và làm mới quần áo, loại bỏ các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Việc sử dụng hơi nước để giặt còn giúp giảm nếp nhăn tiết kiệm thời gian là ủi.

Tính năng Smart ThinQ được tích hợp sẵn trên máy cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nhờ tính năng này việc giặt giũ trở nên thông minh và đơn giản hơn. Tính năng thêm đồ giặt giúp hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm thời gian và điện nước.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1410S4W1 10kg

Cuối cùng là máy giặt LG FV1410S4W1 có thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Máy sở hữu gam màu trắng thanh lịch, thiết kể kiểu cửa trước, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Phần nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, bạn quan sát quần áo bên trong. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn, chống bám vi khuẩn.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD tiên tiến. Sử dụng trí thông minh nhận biết khối lượng giặt và độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tối ưu hóa chương trình giặt, làm sạch, đảm bảo độ bền cho sợi vải. Nhờ có công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt giũ sẽ trở nên đơn giản hơn.

FV1414S3P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Công nghệ iinverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén. Cho hiệu quả giặt sạch tối ưu mà đảm bảo tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm.

Không những thế, máy giặt LG inverter FV1410S4W1 còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Có thể chẩn đoán lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn, cho trẻ nhỏ, người lớn yên tâm hơn. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn có thể thêm đồ vào máy chỉ với 1 vài thao tác đơn giản.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện được ưa chuộng năm 2024. Hy vọng rằng từ thông tin chia sẻ của bài viết bên trên, thì mọi người sẽ lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook