0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt LG inverter được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 15:37 17/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter với khả năng tiết kiệm điện cùng mức giá phải chăng hiện đang là lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên mua chiếc máy giặt nào cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Model đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn đó là máy giặt LG FV1208S4W. Sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã. Nhờ thiết kế này, máy sẽ phù hợp với mọi không gian, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Máy Giặt LG 8,5Kg FV1208S4W

Chiếc máy giặt này sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Đem đến hiệu quả tiết kiệm điện và nước nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối ưu. Nhờ đó người dùng sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng của gia đình nữa.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Có khả năng nhận biết độ mềm, lượng đồ giặt sau đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất. Cho quần áo được giặt sạch, bảo quản một cách tối ưu.

Chưa hết, máy giặt LG cửa trước FV1208S4W được tích hợp công nghệ giặt hơi nước. Góp phần tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả. Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm cũng như sức khỏe người dùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Kế tiếp là model máy giặt LG FV1411S4P có kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại cùng gam màu xám trung tính, giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Thêm vào đó, máy giặt này được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt động êm ái trong suốt quá trình giặt giũ.

Máy Giặt LG  11Kg FV1411S4P

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước của máy sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa đến 99,9% tác nhân gây dị ứng, mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ. Cùng với đó, công nghệ gaijwt 6 chuyển động của máy sẽ giặt sạch, giảm hư hại sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Nổi bật hơn đó là máy giặt LG cửa ngang này được áp dụng công nghệ Turbo Wash. Cho bột giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Làm sạch vết bẩn khó giặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Cuối cùng là máy giặt LG 9kg FV1409S4W, một trong những model bán chạy nhất hiện đại. Mang vẻ ngoài hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 4 – 6 thành viên thì máy giặt này sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Thêm vào đó, máy giặt này cũng sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền giúp đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo của bạn không bị giãn, mất dáng sau mỗi lần giặt. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp giặt sạch, bảo vệ sợi vải tối ưu nhờ khả năng mô phỏng quá trình giặt tay của con người.

Ngoài ra, chức năng giặt bằng hơi nước được tích hợp trên máy giặt LG inverter này sẽ giúp diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%, giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Bạn có thể kết nối máy giặt với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển máy giặt bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt…

Bên trên là 3 chiếc máy giặt LG inverter được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook