0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng tham khảo nhất 2021

Ngày Đăng: 09:01 04/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sở hữu thiết kế sang trọng, đi cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng tham khảo nhất 2021 nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1141R9SB có thiết kế vẻ ngoài hiện đại, đi cùng gam màu xám thời thượng. Có thể dễ dàng phối ghép với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Nếu gia đình có đông thành viên trên 7 người thì máy giặt Electrolux cửa ngang này với khối lượng giặt 11kg sẽ là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ inverter hiện đại, cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước trong quá trình sử dụng hơn.

Hơn nữa, máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt Hygienic Care hiện đại. Mang lại hiệu quả diệt khuẩn trên quần áo với hiệu suất lên tới 99,9%. Từ đó công nghệ này sẽ bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt cửa trước Electrolux này còn sở hữu công nghệ Ultramix. Với cơ chế hòa tan bột giặt, máy sẽ cặn bột giặt bám trên quần áo, giữ cho sợi vải luôn sáng mới và bền màu.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Nếu gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên và đang có nhu cầu mua máy giặt mới thì chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BEWA sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn đấy. Sản phẩm mang kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được ứng dụng công nghệ SensorWash™ giúp làm sạch cặn bám, giặt sạch áo quần một cách hiệu quả. Cùng với đó, công nghệ Ultramix cũng giúp giảm thiểu cặn xà phòng trên sợi vải, giữ cho màu áo quần như mới sau nhiều lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ Vapour Care, hỗ trợ diệt tác nhân gây dị ứng lên tới 99,9%. Còn chức năng Vapour Refresh sẽ giúp làm mới, giảm nhăn quần áo chỉ trong khoảng thời gian 30 phút.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA sở hữu trọng lượng giặt 8kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch.

Máy được tích hợp công nghệ inverter hiện đại nên sẽ cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và gia tăng độ bền cho thiết bị. Đồng thời nó còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux inverter này còn được tích hợp công nghệ Vapour Care và thêm cả tính năng giặt hơi nước. Thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người thân có làn da nhạy cảm. Hai công nghệ này sẽ diệt khuẩn và ngăn ngừa ác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Cho áo quần luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi lần giặt.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng tham khảo nhất 2021. Hy vọng với những gợi ý thiết thực từ Dienmaythienphu.vn bạn sẽ đem về gia đình sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook