0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Cách bật/tắt điều hòa Sumikura đơn giản không cần điều khiển từ xa

Ngày Đăng: 22:24 27/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những trường hợp điều remote hòa Sumikura thất lạc hay hết pin thì 3 cách mở/tắt điều hòa dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Nếu bạn vẫn chưa biết đó là những cách nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Lắp và sử dụng công tắc/ aptomat riêng cho điều hòa Sumikura của bạn

3 Cách bật/tắt điều hòa Sumikura đơn giản không cần điều khiển từ xa

Việc lắp và sử dụng công tắc/Aptomat riêng cho điều hòa Sumikura của bạn không chỉ tiện lợi mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Nếu nhà bạn thường sử dụng điều hòa ở một mức nhiệt độ cố định thì bạn chỉ cần cài đặt một lần. Khi bạn tắt bằng aptomat điều hòa sẽ tắt ở ngay nhiệt độ đó nên lần sau bật bạn không cần chỉnh nữa.

Sử dụng aptomat riêng an toàn và tiết kiệm điện hơn vì nếu chỉ tắt điều hòa bằng điều khiển máy có thể vẫn đang hoạt động ở trạng thái chờ. Hoặc khi điện quá tải sẽ tự nhảy aptomat sẽ không lo điều hòa hỏng.

Ngoài những lợi ích trên thì khi bạn sử dụng điều hòa SK cũng không cần đến remote. Không phải lo lắng khi thất lạc hay remote hết pin. Chỉ với 1 thao tác với công tắt/Aptomat là bạn đã có thể bật hay tắt điều hòa một cách dễ dàng.

2. Sử dụng nút nguồn On/Off ngay trên dàn lạnh điều hòa Sumikura

Không chỉ có nút ON/OFF trên remote, dàn lạnh của điều hòa Sumikura cũng có nút nguồn để bạn có thể bật/tắt trong khi khẩn cấp.

Vậy nút nguồn của điều hòa SK nằm ở đâu?

3 Cách bật/tắt điều hòa Sumikura đơn giản không cần điều khiển từ xa

Câu trả lời là nút nguồn của điều hòa Sumikura nằm ở dàn lạnh. Để nhận diện được nút nguồn bạn sẽ thấy ký hiệu ON/OFF bên cạnh đó.

Tuy cách này khá đơn giản nhưng bạn chỉ nên dùng trong trường hợp không còn cách nào khác và không nên lạm dụng nhé.

3. Dùng app để điều khiển điều hòa Sumikura bằng điện thoại

Tín đồ công nghệ chắc chắn sẽ biết và thích cách thứ 3 này. Đó là điều khiển điều hòa sumikura bằng điện thoại thông qua app.

Về bản chất thì điều khiển của điều hòa Sumikura hay bất kỳ hãng nào cũng đều hoạt động dựa vào ứng dụng tia hồng ngoại. Chính vì thế, nếuđiện thoại của bạn được trang bị mắt hồng ngoại, bạn có thể sử dụng các app cài đặt lên điện thoại để bật/tắt điều hòa mà không cần dùng remote.

Hiện nay có 2 phần mềm điều khiển điều hòa sumikura khá phổ biến và hữu ích là ASmart Remote IR và Tado° Cooling

3 Cách bật/tắt điều hòa Sumikura đơn giản không cần điều khiển từ xa

Ứng dụng ASmart Remote IR

ASmart Remote IR là ứng dụng miễn phí bạn hoàn toàn có thể cài trên smartphone và điều khiển điều hòa SK từ xa thay cho remote. Ứng dụng này còn có thể điều khiển cả tivi, đầu DVD, máy nghe nhạc và cả laptop nên rất tiện lợi.

Ứng dụng Tado° Cooling

Ứng dụng Tado° Cooling được thiết kế dành riêng cho các máy dùng hệ điều hành iOS. Bạn cần có một đầu thu phát tín hiệu để kết nối điều hòa Sumikura của mình với Iphone và trả $64 để download về. Tuy tốn phí nhưng app này rất xứng đáng để dùng, được người dùng đánh giá cao.

Hy vọng với 3 cách trên sẽ giúp bạn biết cách xử lý trong tình huống không thể dùng remote để bật/tắt và điều khiển điều hòa Sumikura. Để biết thêm những thông tin hữu ích khác cũng như mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook