0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 bí mật giúp máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 hoạt động siêu êm

Ngày Đăng: 11:24 05/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 là một trong những chiếc máy rửa bát hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ 42dB. Ở mức độ này thậm chí bạn còn không nghe thấy tiếng nếu đang ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Sau đây là 3 bí mật để thiết bị giảm thiểu được tối đa tiếng ồn.

1. Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 nhiều vật liệu cách âm

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 chất lượng chuẩn Âu được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì thiết kế bán âm hiện đại mà chất liệu còn cao cấp, bền bỉ. Đặc biệt toàn bộ thân máy được làm từ 3 lớp vật liệu có khả năng cách âm tốt. Đây là một trong những bí mật để các sản phẩm của hãng giảm được tiếng ồn đáng kể.

máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 vật liệu cách âm

Lớp ngoài cùng là thép không gỉ chắc chắn. Lớp thứ hai được phủ bên trong bằng Bi-tum, một loại hỗn hợp đen của Hydro Carbon thu được trong tự nhiên hoặc dư lượng từ quá trình lọc dầu. Lớp thứ ba là một tấm cotton dày giúp ngăn chặn âm thanh bên trong khoang máy.

Nhờ sự kết hợp của 3 lớp vật liệu này mà máy rửa bát Bosch bán âm SMI6ZCS49E làm việc êm hơn. Bên cạnh đó thiết kế máy vững chắc cũng giảm được rung lắc và chấn động khi hoạt động. Lắp đặt âm vào tủ bếp cũng giảm được tiếng ồn đáng kể, êm hơn các loại máy rửa bát độc lập.

2. Động cơ Eco Silence không chổi than hạn chế ma sát

Nói đến bí mật giúp máy rửa bát Bosch serie 6 SMI6ZCS49E hoạt động với độ ồn chỉ 42dB thì không thể không kể đến động cơ. Thiết bị sử dụng động cơ EcoSilence Drive – một loại động cơ không chổi than đặc trưng của Bosch. Động cơ không chổi than giúp hạn chế ma sát, giảm hao mòn và cắt giảm tiếng ồn lên tới hơn 25% so với các đối thủ.

máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 dùng động cơ Ecoslience Drive

Hãng sử dụng hai máy bơm nhỏ để cấp nước riêng lẻ thay vì một máy bơm lớn, do đó đường đi của nước được phân luồng rõ rệt và giảm được tiếng động phát ra. Nước được phun dạng sóng, tự động điều chỉnh hướng phun trực tiếp nhắm vào vật dụng. Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 còn có động cơ treo được cố định với hệ thống động cơ hai bơm bằng võng treo cao su hấp thụ được mọi rung động.

3. Hệ thống giỏ máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 khoa học

Bosch serie 6 SMI6ZCS49E dung tích 14 bộ đồ ăn Châu Âu có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt. Thông thường rửa được lượng lớn bát đĩa như vậy sẽ dễ gây ra tiếng ồn lớn nhưng SMI6ZCS49E lại làm việc siêu êm nhờ hệ thống giỏ thiết kế khoa học.

Hệ thống giỏ của máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6

Thiết bị có tổng cộng 3 giỏ chứa chuyên dụng, được thiết kế riêng định hướng người dùng xếp vật dụng vào giỏ nào. Ví dụ dao kéo thì cài ở giỏ trên, bát đĩa bình thường thì xếp ở giữa và xoong nồi kích thước lớn thì xếp ở dưới cùng. Vật dụng được cố định ở vị trí chính xác bằng các giá cài không chỉ giúp đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất, nhận được tia nước và chất tẩy rửa mà còn hạn chế sự xê dịch, va chạm. Trong khi đó chính là những nguyên nhân gây ra tiếng ồn, nguy cơ nứt vỡ bát đĩa.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát chất lượng tốt, rửa được nhiều bát đĩa mà lại êm thì máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E serie 6 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với độ ồn 42dB thì dù nhà có em bé hoặc người lớn tuổi cũng không lo bị ảnh hưởng tới giấc ngủ hay các sinh hoạt khác. sản phẩm đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi nên hãy nhanh tay đặt hàng bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook