0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

26 triệu tại sao nên mua Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV khung tranh?

Ngày Đăng: 16:47 17/03/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV là chiếc tivi dòng The Frame, dòng tivi khung tranh. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, chất lượng hình ảnh và tính năng thông minh từ chiếc tivi này sẽ làm bạn không thể rời mắt.

Tivi khung tranh thiết kế ấn tượng, sang trọng

Khác với những chiếc tivi thông thường, Smart tivi Samsung QA65LS03TAKXXV được trang bị thêm phần khung đẹp mắt, thanh lịch mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Kiểu dáng khung tranh tinh tế hòa quyện hoàn mỹ với mọi phong cách bố trí. Thiết kế này biến không gian sống thành phòng trưng bày tranh tại gia đẳng cấp.

Smart tivi Samsung

Với kích thước màn hình lớn cùng kiểu dáng sang trọng. Tivi Samsung 65 inch có nhiều lựa chọn khung viền cho bạn dễ dàng thay đổi linh hoạt với khớp nối nam châm, tự do sáng tạo cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… của bạn mang phong cách thiết kế độc đáo riêng biệt.

Đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng khách thêm phần ấn tượng.

Chế độ Art Mode biến tivi thành tác phẩm nghệ thuật

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài, smart tivi Samsung 65 inch QA65LS03TAKXXV còn là một tác phẩm nghệ thuật với chế độ Art Mode.

Với chế độ này, bạn có thể khám phá cả kho tranh nghệ thuật Art Store 1.200 tác phẩm đa phong cách.

Smart tivi Samsung

Bên cạnh đó, chế độ Ambient Mode+ trên chiếc smart tivi Samsung này còn cho phép bạn cài đặt các thông tin hữu ích như thời tiết, tin tức, thời gian ngay trên màn hình, biến đổi màn hình hài hòa với môi trường xung quanh, cho không gian sống thú vị, khác lạ hơn.

Thiết bị còn tự động gợi ý, đề xuất những tác phẩm phù hợp sở thích của bạn. Đặc biệt với 6 bộ lọc màu, 7 phong cách bố cục cùng 10 sắc màu khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích thích để kiến tạo phòng tranh tại gia theo phong cách của mình.

Tivi Samsung 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét

Một chiếc tivi tốt không thẻ không nói đến chất lượng hình ảnh. Độ phân giải của chiếc tivi Samsung 4K này với 8,3 triệu điểm ảnh. Vậy nên hình ảnh hiển thị sẽ sắc nét đến từng chi tiết, gấp 4 lần tivi full HD thông thường.

tivi samsung

Cùng với đó là bộ xử lý Quantum 4K và công nghệ trí tuệ nhân tạo Al xử lý hình ảnh mạnh mẽ tối ưu độ tương phản, màu sắc, chi tiết. Nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K bất kể chất lượng nguồn ban đầu.

Bên cạnh đó thì công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot của chiếc tivi Samsung QLED QA65LS03TAKXXV này cũng sẽ giúp hình ảnh trở nên sống động hơn.

Smart tivi thông minh sử dụng tiện nghi

Ngoài chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Một trong những lý do mà người dùng lựa chọn chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65LS03TAKXXV 4K The Frame này là bởi đây là một chiếc tivi thông minh.

Hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản, tiện thao tác, thêm thư viện ứng dụng đa dạng như FPT Play, YouTube, VTV go, Zing Mp3, Spotify, Clip TV, Galaxy Play, Netflix,… giúp tăng thêm trải nghiệm khi dùng smart tivi.

Smart tivi Samsung này còn được trang bị One remote thông minh. Remote này hỗ trợ chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Cùng với đó là các tính năng chiếu màn hình, điều khiển tivi bằng điện thoại sẽ rất tiện lợi cho gia đình bạn.

Với những ưu điểm vượt trội trên cùng mức giá 26,5 triệu thì đây thực sự là một chiếc tivi mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook