0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 đặc điểm nổi bật có trên bình nóng lạnh Ariston bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:12 04/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là một thương hiệu đến từ Ý khá nổi bật trong nhiều năm trở lại đây tại Việt Nam trong các sản phẩm bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế đẹp mắt, làm nước nóng nhanh, sử dụng an toàn, nhiều tiện ích nổi bật tiện lợi cho người dùng.

1.Bảo vệ người dùng với hệ thống chống bỏng

10 đặc điểm nổi bật có trên bình nóng lạnh Ariston bạn nên biết

Bình nóng lạnh Ariston nổi bật khi được trang bị với bộ cảm ứng nhiệt TBSE có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi bị bỏng rát. Bộ cảm biến sẽ cảm nhận được làn nước đến yêu cầu sẽ tự động ngắt đi chức năng làm nóng. Không chỉ giúp bảo vệ cho người dùng, tránh làm nước nóng vượt quá mức gây bỏng rát mà còn giúp bình tiết kiệm điện hơn.

2.Thanh đốt bằng vật liệu đồng và Titan bền bỉ

Là chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt. Hầu hết các mẫu bình nóng lạnh Ariston hiện nay đều được sử dụng thanh đốt có độ bền cao như là đồng hay Titan. Không chỉ giúp thanh đốt được bền bỉ hơn mà còn giúp cho làn nước được làm nóng nhanh chóng nhất có thể.

3.Công nghệ ECO EVO

Đây là một công nghệ được ứng dụng rộng rãi trên khắp các mẫu bình tắm nóng lạnh Ariston hiện nay. Nó sẽ giúp cho bình có thể tiết kiệm điện tới 14% điện năng tiêu thụ, đồng thời còn ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng để tự tính toán và để xuất mức nhiệt phù hợp.

4.Hệ thống chống giật ELCB siêu nhạy cho người dùng yên tâm

10 đặc điểm nổi bật có trên bình nóng lạnh Ariston bạn nên biết

Hầu hết các mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB. Khi nguồn điện phát hiện bị rò thì cầu giao sẽ ngay lập tức ngắt nguồn điện kết nối để bảo đảm an toàn cho người dùng yên tâm hơn.

5.Công nghệ Ion Bạc Ag+ diệt khuẩn ngay từ đường nước đầu vào

Công nghệ Ion Bạc Ag+ của bình tắm nóng lạnh Ariston có thể đảm bảo sạch khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại từ nguồn nước đầu vào. Đối với một số loại vi khuẩn gây hại không thể bị tiêu diệt bởi nước nóng dưới 100 độ thì đây sẽ là cách khắc phục tiêu diệt hiệu quả.

10 đặc điểm nổi bật có trên bình nóng lạnh Ariston bạn nên biết

6.Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI

Khi sử dụng bình tắm nóng lạnh vào mùa Đông thường nước nóng sẽ giữ được rất ngắn thời gian. Tuy nhiên ở các dòng bình nóng lạnh Ariston chính hãng thì nó đã được khắc phục bằng cách thêm lớp cách nhiệt mật độ cao HDI. Lớp cách nhiệt dày sẽ giúp giữ được nhiệt độ nóng tối đa lên tới 48h.

7.Ghi nhớ nhiệt độ tiện lợi

Mỗi người sẽ có nhu cầu sử dụng nước nóng tắm khác nhau, do đó mỗi lần sử dụng sẽ lại phải điều chỉnh đến mức nhiệt phù hợp. Tuy nhiên một số dòng bình hiện đại của Ariston đã có chức năng ghi nhớ chế độ nước ưa thích dành cho từ 3 – 4 thành viên cực tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn.

8.Công nghệ Flexomix

Công nghệ Flexomix có thiết kế dẫn nước đầu vào có kiểu dáng mới và mang đến độ hiệu quả hơn so với nước và công nghệ truyền thống. Với việc cải tiến này sẽ giúp cung cấp nước nóng cho bình được nhiều hơn đến 10% so với các loại bình thông thường khác.

10 đặc điểm nổi bật có trên bình nóng lạnh Ariston bạn nên biết

9.Hai bình chứa nước tiện lợi

Một số dòng bình nóng lạnh Ariston hiện đại đã cho ra sự thiết kế mới với 2 bình chứa nước tiện lợi. Ví dụ chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít thì mỗi bên bình chứa sẽ là 15 lít. Với những lúc có ít người sử dụng bạn chỉ việc bật một bình để giúp tiết điện năng hơn, nước cũng nóng nhanh hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhanh chóng.

10.Van cấp nước tích hợp 3 trong 1

Khác so với nhiều dòng bình nóng lạnh khác, Ariston thiết kế đến 3 khả năng là khóa, lọc và mở trong cùng 1 van vô cùng tiện lợi cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Đảm bảo dòng nước đầu ra được trong sạch hơn.

Đó là 10 đặc điểm nổi bật có trên bình nóng lạnh Aristo đến từ nước Ý vô cùng nổi trội trong thời gian gần đây. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm niềm tin cũng như những thông tin hữu ích để bấm chọn mua một chiếc máy nước nóng Ariston phù hợp cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook