0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Yếu tố gì khiến tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng

Ngày Đăng: 14:55 25/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với phân khúc 30-40 triệu đồng thì chiếc tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B có gì đặc biệt mà lại được người dùng yêu thích và lựa chọn đến vậy. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Điêm Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng hiên đại và thông minh và an toàn nhất

Bảng điều khiển bên ngoài

Yếu tố gì khiến tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng

Tủ lạnh Electrolux 681 lít EHE6879A-B được thiết kế với bảng điều khiển thông minh ở ngay bên ngoài cánh cửa. Điều này mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi có thể theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ bất kỳ lúc nào mà không cần phải mở tủ. Mang đến hiệu quả tiết kiệm khí lạnh tốt nhất cho tủ.

Tính năng lấy nước ngoài

Khay lấy nước ngoài của chiếc tủ lạnh Electrolux Side By Side EHE6879A-B không chỉ có mỗi khả năng lấy nước lạnh. Mà tính năng này còn cho phép bạn có thể lấy được những viên đá nhỏ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mát lạnh cho người dùng trong mùa hè.

Chuông báo cửa thông minh

Với tính năng này, chiếc tủ lạnh EHE6879A-B có thể tự động đưa ra tín hiệu âm thanh giúp người dùng có thể để ý và phát hiện khi cánh tủ không được đóng chặt hoặc để cửa mở quá lâu. làm thất thoát hơi lạnh một cách nhanh chóng.

Kệ kính cường lực có sức chịu tải trọng lớn

Hầu hết các ngăn kệ bên trong tủ đều được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu được trọng tải lên tới 100kg vô cùng bền bỉ. Người dùng hoàn toàn không phải lo lắng kệ sẽ bị gãy vỡ trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa với thiết kế tháo rời người dùng cũng có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh tủ một cách tiện lợi nhất.

Ngăn chuyển đổi đa năng

Yếu tố gì khiến tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng

Ở đây người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ bên trong ngăn một cách nhanh chóng. Thùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ. Giúp thực phẩm có thể bảo quản trong môi trường tốt nhất.

Công nghệ cao cấp và hiện đại nhất của chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EHE6879A-B

Tận dụng tối đa luồng khí lạnh

Tủ lạnh Electrolux EHE6879AB sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, mang hơi lạnh lan tỏa và phân bố khắp mọi vị trí bên trong tủ. Giúp thực phẩm có thể duy trì độ tươi ngon của thực phẩm. Đảm bảo tất cả thực phẩm đều có thể nhận được đồng đều nhất. Giảm tối đa sự chênh lệch nhiệt độ giữa các khu vực và ngăn tủ với nhau.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn

Yếu tố gì khiến tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng

Tính năng cấp đông thực phẩm dưới dạng mềm sẽ giúp thực phẩm không bị đông cứng trong quá trình bảo quản. Thực phẩm sẽ chỉ bị phủ một lớp băng mỏng phía bên ngoài còn bên trong vẫn có độ mềm dẻo và các chất dinh dưỡng vốn có. Giúp bạn có thể chế biến mà không cần rã đông.

Lọc sạch bầu không khí

Tủ lạnh Electrolux 4 cánh 681 lít EHE6879A-B còn có tính năng tự động loại bỏ các mùi hôi cũng như vi khuẩn bên trong tủ lạnh. Mang đến không gian mát lạnh và sạch sẽ nhất, nâng cao chất lượng thực phẩm.

Tiết kiệm điện năng

Công nghệ NutriFresh Inverter sẽ giúp chiếc tủ lạnh 4 cánh Electrolux EHE6879A-B có thể kiểm soát được tóc độ hoạt động của máy nén và tốc độ làm lạnh. Nhằm tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo nhất, giảm tải tối đa chi phí hóa đơn hàng tháng cho người dùng.

Với những tính năng tuyệt vời trên đây là những yếu tố khiến chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EHE6879A-B luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook