0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xua tan cái nắng nóng với 4 ưu điểm của Điều Hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV

Ngày Đăng: 14:56 08/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc một trong những chiếc điều hòa đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú Điều Hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV với ưu điểm là giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại. Có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát trong những ngày hè nóng nực.

Điều Hòa Samsung

Chỉ trong 30 giây cảm nhận cái mát dễ chịu và thoải mái.

Điều hòa Samsung 1 chiều AR10DYHZAWKNSV sử dụng máy nén đôi hoạt động ổn định ở mọi tốc độ nhờ có hai xi lanh qua luân phiên nhau. Nam châm Neodymium của động cơ BLDC mạnh hơn gấp 3 lần so với bình thường nên tạo ra lực quay mạnh mẽ và nhanh hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và phân tán gió xa hơn.

Với thời tiết nóng bức, việc chờ đợi phòng mát có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Tính năng làm lạnh nhanh giúp giải quyết vấn đề này bằng cách tạo cảm giác thoải mái tức thì cho người sử dụng.

làm lạnh nhanh

Hoạt động êm dịu, tiết kiệm điện

Theo nhiều phản hồi từ người dùng mua điều hòa được trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng hoạt động êm ái và mượt mà hơn so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ inverter. Hoạt động dựa theo nguyên lý biến tần chính vì vậy máy nén sẽ luôn hoạt động ở trạng thái công suất thấp nhất mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Máy điều hòa Samsung 9000btu AR10DYHZAWKNSV này được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%.

Thêm vào đó, Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

tiết kiệm điện

Ngoài ra, AR10DYHZAWKNSV sử dụng máy nén đôi hoạt động ổn định ở mọi tốc độ nhờ có hai xi lanh qua luân phiên nhau. Nam châm Neodymium của động cơ BLDC mạnh hơn gấp 3 lần so với bình thường nên tạo ra lực quay mạnh mẽ và nhanh hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và phân tán gió xa hơn.

Làm mát đều căn phòng ở mọi ngóc ngách

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế màu trắng trang nhã, bốn góc được thiết kế bo cong lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn khi kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và biết được nhiệt độ đang mở là bao nhiêu.

Sở hữu công suất 9000btu, chiếc điều hòa Samsung giá rẻ này phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc nhỏ.

Đặc biệt, trên điều hòa Samsung có tính năng đảo gió 4 chiều giúp đẩy luồng gió đi nhanh, xa và đều hơn, giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng, phân bổ đến mọi ngóc ngách trong căn phòng hơn so với chế độ đảo gió thông thường. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có được bầu không khí mát mẻ hoặc ấm áp.

thiết kế mát

Sử dụng gas R32

Môi chất lạnh R32 là một trong những môi trường làm lạnh mới. Nó giúp máy đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất. Gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các loại gas cũ như R22 và R410A. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả sử dụng của máy điều hòa. Gas R32 có tiềm năng nóng lên toàn cầu (GWP) thấp hơn nhiều so với các loại gas cũ. Điều này giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và chống lại biến đổi khí hậu.

Bên cạnh đó Gas R32 không gây hại cho tầng ozone và ít độc hại hơn so với các loại gas cũ. Giá thành của gas R32 hiện nay đang ngày càng cạnh tranh hơn so với các loại gas cũ. Nên thuận tiện cho việc sửa chữa và bảo dưỡng sau này của bạn.

gas r32

Trên đây là 4 ưu điểm nổi trội trên điểu hòa Samsung 1 chiều AR10DYHZAWKNSV này. Với giá bán rẻ chỉ 6.950.000đ cùng nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho mùa hè sắp tới này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook