0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xua tan cái nắng nóng với 4 ưu điểm của Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Ngày Đăng: 23:43 07/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc một trong những chiếc điều hòa đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 với ưu điểm là giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại. Có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát trong những ngày hè nóng nực.

Chỉ trong 30 giây cảm nhận cái mát dễ chịu và thoải mái.

Tính năng làm lạnh nhanh trên điều hòa đóng vai trò quan trọng dưới đây là một số vai trò của tính năng làm lạnh nhanh trên điều hòa:

Điều hòa Casper inverter được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng:

Đây là vai trò chính của tính năng làm lạnh nhanh. Khi bật chế độ này, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa, giúp hạ nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt nhanh chóng hơn so với chế độ làm lạnh thông thường.

Tạo cảm giác thoải mái tức thì:

Với thời tiết nóng bức, việc chờ đợi phòng mát có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Tính năng làm lạnh nhanh giúp giải quyết vấn đề này bằng cách tạo cảm giác thoải mái tức thì cho người sử dụng.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng đặc biệt:

Tính năng làm lạnh nhanh phù hợp với những trường hợp sau:

Khi bạn vừa bước vào phòng sau một thời gian dài ở ngoài trời nóng bức.
Khi bạn có khách đến chơi nhà và muốn tạo cảm giác thoải mái cho họ.
Khi bạn muốn nhanh chóng làm mát phòng trước khi đi ngủ.

Những điểm mạnh trên điều hòa Casper inverter GC-09IS35 thu hút người dùng

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS33 này được trang bị công nghệ làm lành nhanh turbo. Chính vì vậy chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tính năng turbo này khi được kích hoạt sẽ đẩy công suất của máy nén lên cao nhất từ đó mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Hoạt động êm dịu, tiết kiệm điện

Theo nhiều phản hồi từ người dùng mua điều hòa được trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng hoạt động êm ái và mượt mà hơn so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ inverter. Hoạt động dựa theo nguyên lý biến tần chính vì vậy máy nén sẽ luôn hoạt động ở trạng thái công suất thấp nhất mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó chúng ta cũng không thể bỏ qua một trong những ưu điểm vượt trội của những chiếc điều hòa inverter đó chínhh là hiệu quả tiết kiệm điện cao. Hiệu quả tiết kiệm điện trên điều hòa inverter được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện từ 30-40% hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Liệu điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35 có tốt như quảng cáo không?

Ngoài ra tính năng hoạt động tĩnh lặng máy nén sẽ giảm công suất và quạt gió cũng giảm tối đa để hạn chế tiếng ồn gây ra cho bạn. Đảm bảo bạn sẽ được ngủ ngon giấc hơn.

Làm mát đều căn phòng ở mọi ngóc ngách

Tính năng đảo gió 4 chiều trên điều hòa Casper 9000btu này mang đến vai trò vô cùng quan trọng. Đảo gió 4 chiều giúp đẩy luồng gió đi nhanh, xa và đều hơn, giúp làm lạnh/sưởi ấm căn phòng nhanh chóng hơn so với chế độ đảo gió thông thường. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có được bầu không khí mát mẻ hoặc ấm áp.

Tính năng đảo gió 4 chiều trên chiếc điều hòa casper 9000btu này còn giúp đảo gió 4 chiều giúp luồng gió lạnh/ấm được phân bổ đều khắp căn phòng, giúp bạn tận dụng tối đa hiệu quả sử dụng điều hòa. Tránh tình trạng một số khu vực trong phòng quá lạnh hoặc quá nóng.

Sử dụng gas R32

Môi chất lạnh R32 là một trong những môi trường làm lạnh mới. Nó giúp máy đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất. Gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các loại gas cũ như R22 và R410A. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả sử dụng của máy điều hòa. Gas R32 có tiềm năng nóng lên toàn cầu (GWP) thấp hơn nhiều so với các loại gas cũ. Điều này giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và chống lại biến đổi khí hậu.

Xua tan cái nắng nóng với 4 ưu điểm của Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Bên cạnh đó Gas R32 không gây hại cho tầng ozone và ít độc hại hơn so với các loại gas cũ. Giá thành của gas R32 hiện nay đang ngày càng cạnh tranh hơn so với các loại gas cũ. Nên thuận tiện cho việc sửa chữa và bảo dưỡng sau này của bạn.

Trên đây là 4 ưu điểm nổi trội trên điểu hòa Casper 1 chiều này. Với giá bán rẻ cùng nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho mùa hè sắp tới này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook