0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xử lý khi tủ lạnh mới bị nóng hai bên

Ngày Đăng: 02:51 20/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình sử dụng nhiều người lo lắng khi tủ lạnh vừa mua về bị nóng ở hai bên vì không biết liệu tủ có đang bị lỗi, Để làm giúp bạn làm rõ Điện máy Thiên Phú cung cấp nhận biết hiện tượng này và cách khắc phục qua bài viết sau

Nguyên nhân tủ lạnh mới bị nóng hai bên

Xử lý khi tủ lạnh mới bị nóng hai bên

Sau khi mua tủ lạnh về sủ dụng xuất hiện tượng nóng hai bên tủ, Ta đã biết dàn nóng của tủ lạnh được lắp đặt hai bên hông tủ. Khi tủ lạnh hoạt động thì chất làm lạnh được lưu thông trong đường ống dẫn ở hai bên hông tủ và tỏa nhiệt ra bên ngoài, dẫn đến hiện tượng hai bên hông tủ nóng lên. Vi vậy, với cấu tạo như vậy thì hiện tượng tủ lạnh mới mua về mà bị nóng hai bên hông tủ là hiện tượng bình thường với tất cả các tủ lạnh.

Với tủ lạnh đã được sử dụng vài tháng nếu tủ lạnh của bạn bị nóng quá bạn có thể kiểm tra ron cửa, vệ sinh tủ lạnh, nếu tình trạng nóng vẫn còn bạn có thể liên hệ trung tâm sửa chữa để kiểm tra nhé.

Khi hai bên hông tủ mát, có nghĩa là máy nén đang ở chế độ nghỉ và nó sẽ nóng lên khi máy nén của tủ lạnh bắt đầu hoạt động.

Xử lý khi tủ lạnh mới bị nóng hai bên

Ngoài ra, trong mùa hè khi nhiệt độ xung quanh tủ tăng cao, máy nén của tủ lạnh sẽ hoạt động lâu hơn để làm lạnh và bù đắp nhiệt cho thực phẩm, nên hai bên tủ sẽ nóng hơn.

Xử lý khi tủ lạnh bị nóng hai bên

Đặt tủ lạnh vị trí tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Không đặt tủ ở gần bếp hay thiết bị tỏa nhiệt khác.

Xử lý khi tủ lạnh mới bị nóng hai bên

Hai bên hông tủ lạnh giá rẻ cũng như phía sau của tủ phải có khoảng cách với vật dụng xung quanh, để có đủ khoảng trống cho hơi nóng lưu thông và thoát ra ngoài. Bạn không nên để tủ lạnh sát vách tường hay kê vật dụng gì sát hai bên tủ lạnh.

Tủ lạnh cũng cần có không gian để “thở”

Về bạn cũng nhớ tuyệt đối không để trẻ em sờ vào khu vực bị nóng như hai bên hông tủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook