0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xếp hạng 5 model máy rửa bát Bosch wifi giá rẻ nhất hiện tại

Ngày Đăng: 11:02 27/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch wifi được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ thiết kế đẹp mắt, khả năng và hiệu quả rửa tốt mà đặc biệt tính năng kết nối wifi rất tiện ích. Hiện tại phần lớn các model của Bosch đều có tính năng này, tuy nhiên trong bài viết sau Điện máy Thiên Phú sẽ xếp hạng 5 model giá rẻ nhất theo thứ tự đồng thời review, đánh giá cho bạn tham khảo.

1. Máy rửa bát Bosch Wifi SMS4IVI01P serie 4

Bosch SMS4IVI01P được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng chắc chắn, chất liệu cao cấp bền bỉ và màu xám bạc hiện đại. Ưu điểm của máy độc lập là người dùng có thể lắp đặt linh hoạt ở bất cứ vị trí nào mà không phụ thuộc vào tủ bếp.

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS4IVI01P serie 4

Model máy rửa bát Bosch serie 4 này có dung tích 12 bộ, khoang máy gồm 2 giàn rửa chuyên dụng có thể chứa được cả vật dụng kích thước lớn. Máy có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm Remote start, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải và rửa diệt khuẩn. Tính năng kết nối wifi cho phép kết nối với smartphone điều khiển từ xa. Hiệu quả làm sạch cao nhờ công nghệ rửa nước nóng và hoạt động khá êm với độ ồn 46dB.

2. Máy rửa bát Bosch Wifi SMV4ECX14E serie 4

Cùng là dòng Bosch serie 4 nhưng Bosch SMV4ECX14E lại là máy rửa bát âm toàn phần, được thiết kế lắp âm hoàn toàn vào tủ bếp và bảng điều khiển bị ẩn phía trên mép cửa. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức, dung tích lớn hơn là 13 bộ với 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép chứa nhiều bát đĩa hơn.

Máy rửa bát Bosch Wifi SMV4ECX14E serie 4

Chiếc máy rửa bát Bosch Wifi này cũng có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với 4 chương trình bổ sung gồm remote start, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải và sấy tăng cường. Ưu điểm là máy hoạt động êm hơn model trên với độ ồn tối đa chỉ 44dB.

3. Máy rửa bát Bosch Wifi SMV4HVX31E serie 4

Nhìn chung model này không khác gì model trên từ thiết kế, kiểu dáng đến các chương trình tiêu chuẩn và chương trình bổ sung. Tuy nhiên có một chút sự khác biệt ở độ ồn khi model này có độ ồn lớn hơn, tối đa là 46dB. Bên cạnh đó máy cũng có hệ thống giá đỡ có thể điều chỉnh Rackmatik.

4. Máy rửa bát Bosch Wifi SMI4HVS33E serie 4

Model này cùng thuộc dòng serie 4, dung tích 13 bộ nhưng là kiểu máy rửa bát bán âm với bảng điều khiển nằm phía trước. Máy có tổng cộng 6 chương trình rửa chuyên dụng và 4 chương trình bổ sung gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường. Độ ồn khi hoạt động chỉ 42dB siêu êm và yên tĩnh.

Máy rửa bát Bosch Wifi SMI4HVS33E serie 4

5. Máy rửa bát Bosch Wifi SMS2IVI61E serie 2

Bosch SMS2IVI61E thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 2, dung tích 13 bộ và là máy rửa bát độc lập. Khoang máy gồm có 3 giàn chứa có thể điều chỉnh 3 giai đoạn nhờ Rack Matic giúp việc xếp/lấy bát đĩa trở nên thuận tiện hơn. 

Model này có 5 chương trình rửa khác nhau và 3 chức năng bổ sung gồm khởi động từ xa, sấy khô tăng cường và rửa nhanh. Nguyên nhân có ít chương trình rửa là do serie 2 là dòng máy đời đầu chưa được hiện đại như các đời sau. Tuy nhiên máy vẫn có tính năng wifi (khởi động từ xa) là một điểm cộng. Bên cạnh đó thiết bị còn hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ 42dB.

6. Kết luận

Chất lượng của cả 5 model máy rửa bát có Wifi trên đều tốt, đa dạng kiểu máy cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào không gian bếp. Đồng thời chúng là những model có giá bán rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú trong phân khúc có Wifi. Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn và bảo hành chính hãng từ 24-36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook