0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vượt 38 triệu – Bosch SMV8YCX03E vẫn “đắt như tôm tươi”

Ngày Đăng: 09:30 27/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là dòng máy vô cùng chất lượng và hiện đại nhưng đi kèm với nó là giá bán khá cao so với mức thu nhập trung bình của các hộ gia đình Việt. Có những model cao cấp giá lên tới 30 – 40 triệu. Tuy nhiên không vì điều này mà sức mua giảm. Các mẫu máy rửa bát có giá bán đắt đỏ này vẫn đắt hàng và được nhiều người lựa chọn, điển hình như Bosch SMV8YCX03E – giá bán vượt 38 triệu vẫn “đắt như tôm tươi”. Cùng tìm hiểu xem vì sao model này lại đắt hàng như thế nhé.

1. Bosch SMV8YCX03E – siêu phẩm trong dòng máy rửa bát Bosch serie 8 cao cấp

Hiện tại Bosch có 4 dòng sản phẩm chính là serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8 trong đó serie 8 là dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất, giá bán đắt nhất. Các sản phẩm nằm trong phân khúc này không những được kế thừa ưu điểm của các dòng máy trước đó mà còn cải thiện tốt hơn, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ mới. Các tính năng trên Bosch SMV8YCX03E là sự tổng hợp tất cả các công nghệ thông minh nhất của các dòng sản phẩm trước. Sử dụng máy rửa bát Bosch serie 8 SMV8YCX03E bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và không thể hoàn hảo hơn.

2. Thiết kế máy rửa bát SMV8YCX03E âm toàn phần đơn giản mà tinh tế

Phải nói rằng chiếc máy rửa bát này sinh ra là dành cho những không gian bếp hiện đại bởi với thiết kế âm toàn phần của nó thì khi nhìn vào chẳng ai nghĩ đó là một chiếc máy rửa bát. Máy được lắp âm hoàn toàn vào tủ bếp, bảng điều khiển lại bị ẩn đi khi đóng cửa máy và màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Kiểu lắp âm tủ này cũng giúp gia chủ tiết kiệm được không gian bếp và làm nổi bật lên sự hiện đại, thời thượng cho ngôi nhà.

Vượt 38 triệu - Bosch SMV8YCX03E vẫn "đắt như tôm tươi"

Thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn vừa bền bỉ lại có khả năng chống bám vân tay cực tốt, từ đó việc lau chùi vệ sinh cũng nhẹ nhàng hơn.

3. Bosch SMV8YCX03E được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith hiện đại

Khác với các dòng máy rửa bát trước sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, các dòng máy serie 6 và serie 8 của Bosch được ứng dụng công nghệ sấy bằng hạt Zeolite tiên tiến, trong đó bao gồm cả SMV8YCX03E. Các hạt Zeolite có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm hấp thụ thành năng lượng nhiệt. Trong giai đoạn sấy khô không khí ẩm sẽ được hút vào thùng chứa chất khoáng và các hạt khoáng chất sẽ giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa. Đồ vật, bát đĩa được sấy khô hoàn toàn ngay sau khi kết thúc chu trình rửa và có thể cất vào tủ hoặc sử dụng ngay mà không cần phải lau lại. 

Vượt 38 triệu - Bosch SMV8YCX03E vẫn "đắt như tôm tươi"

Một ưu điểm cực lớn nữa của phương pháp sấy này khiến nhiều người phải chấp nhận bỏ tiền ra để “tậu” những mẫu máy cao cấp có ứng dụng nó là phương pháp sấy này vô cùng tiết kiệm bởi nó không dùng đến điện năng. Ngoài ra các hạt Zeolite này có thể sử dụng trọn đời mà không tồn bất kỳ chi phí bảo trì hoặc thay mới nào.

4. Thông minh hơn với Home Connect

Đây là tính năng đã quá quen thuộc với các sản phẩm máy rửa bát Bosch và nó vẫn được ứng dụng đến các dòng sản phẩm serie 8. Bằng cách kết nối máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với điện thoại thông minh, người dùng có thể điều khiển bằng theo dõi máy từ xa mà không cần phải di chuyển đi lại hay đứng cạnh máy. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian công sức và tiện lợi hơn rất nhiều.

Vượt 38 triệu - Bosch SMV8YCX03E vẫn "đắt như tôm tươi"

Ngoài ra, trên ứng dụng Home Connect này mọi yêu cầu hoặc thông báo về thiết bị máy rửa bát cũng được gửi tới đầy đủ. Bạn cũng không cần phải canh chừng xem lúc nào máy hoàn thành chu trình rửa mà nó sẽ có thông báo.

5. Kết luận

Có thể thấy rằng tuy giá bán đắt (hơn 38 triệu đồng) nhưng “tiền nào của nấy”, chất lượng của chiếc máy SMV8YCX03E vô cùng đỉnh cao và hoàn toàn xứng với giá tiền mà bạn bỏ ra. 

Để mua được hàng chính hãng giá tốt quý khách có thể truy cập vào website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699 để được Điện máy Thiên Phú tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook