0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với ngân sách khoảng 22 triệu bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5

Ngày Đăng: 21:29 17/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5 là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cao với ngân sách khoảng 22 triệu đồng. Với công suất làm lạnh 18000Btu và khả năng hoạt động 2 chiều, chiếc điều hòa này phù hợp cho không gian từ 20 đến 30m2.

Công nghệ tiên tiến ở điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5

Bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5 bởi nó được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến. Đầu tiên ta phải kể tới là công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, hơn nữa nó còn mang tới sự bền bỉ giúp máy hoạt động êm hơn, không gây tiếng ồn.

Bên cạnh đó là bộ lọc khuẩn Enzyme nhân tạo giúp tăng cường loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Hay với công nghệ ion 24h độc quyền sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn, mùi hôi và loại sạch những tác nhân gây hại khác, nâng cao chất lượng môi trường sống của người dùng.

Tính năng tiện lợi ở điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5

Bên cạnh các công nghệ tiên tiến, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK50ZSS-W5 còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi, bao gồm:

  • Chế độ làm lạnh nhanh: Làm mát căn phòng nhanh chóng sau khoảng 15 phút và mang tới sự mát mẻ ngay tức khắc.
  • Chế độ ngủ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ để tạo giấc ngủ thoải mái tránh gây cảm lạnh về đêm, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Chế độ đảo gió 3 chiều: Phân tán luồng gió đều khắp căn phòng, làm mát đồng bộ mà không phải cài đặt nhiều.
  • Màn hình LED hiển thị nhiệt độ: Giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ phòng.
  • Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ: Cho phép bạn cài đặt thời gian bật/tắt máy tiện lợi với 2 khung giờ khác nhau trong 1 ngày.
  • Chế độ khử ẩm: Giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác thoải mái, căn phòng không bị ướt và khó khăn khi di chuyển.

Độ bền cao, chất lượng vượt trội

Là mẫu sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng vì thế điều hòa Mitsubishi Heavy SRK50ZSS-W5 được thiết kế với các linh kiện chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Dàn nóng của máy được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin, giúp bảo vệ máy khỏi tác động của thời tiết, sau thời gian dài sử dụng thì điều hòa vẫn sẽ hoạt động bền bỉ và tiết kiệm thời gian sửa chữa.

Với ngân sách khoảng 22 triệu đồng, điều hòa Mitsubishi inverter SRK50ZSS-W5 là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình cần một chiếc điều hòa chất lượng cao, tiết kiệm điện và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi. Chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái và mát mẻ trong suốt những ngày hè nóng bức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook