0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với ngân sách khoảng 10 triệu bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Ngày Đăng: 11:34 27/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho nhiều gia đình có ngân sách khoảng 10 triệu. Model này sở hữu rât nhiều công năng, đi cùng là thiết kế hiện đại và có dung tích 365 lít đảm bảo khả năng dự trữ.

Thiết kế ngăn mát trên cùng tay nắm mạ crom độc đáo

Lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn sản phẩm, đó là sự độc đáo, hiện đại ở thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu ngăn mát trên và đây là ngăn được sử dụng chính nó khá thích hợp với thói quen người dùng. Hơn nữa bạn sẽ không phải cúi, gấp người nhiều, tránh gây đau lưng và thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình.

Với ngân sách khoảng 10 triệu bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) còn có cánh cửa mở rộng tới 90 độ giúp bạn lưu trữ dễ dàng. Đi cùng là gam màu ghi mạnh mẽ, chất liệu cửa thép bền bỉ và có tay nắm được mạ Crom sáng bóng chạy cắt vô cùng ấn tượng giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn trang bị màn hình điều chỉnh thông minh giúp bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là sẽ thay đổi ngay như mong muốn. Các thông số hiển thị rõ, sắc nét bên ngoài và bạn sẽ quan sát hiệu quả, đến với nhu cầu nhanh hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) giúp làm lạnh hiệu quả

Với ứng dụng hệ thống làm lạnh kép Dual Fan cooling, tủ lạnh Hitachi inverter R-B375EGV1(GBK) sẽ giúp bạn lưu trữ thức ăn hiệu quả hơn với chất lượng tốt nhất. Hệ thống quạt làm lạnh kép bao gồm: hai quạt, một quạt ở phía trên và một quạt ở phía dưới của tủ lạnh. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều vào trong hai ngăn mà không lo nhiễm mùi, đảm bảo mức nhiệt khác nhau và duy trì sự tươi ngon sau thời gian dài.

Với ngân sách khoảng 10 triệu bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Loại bỏ vi khuẩn, khử mùi hôi khó chịu nhờ công nghệ Ion hóa

Công nghệ ion hóa sẽ đóng gióp vai trò quan trọng giúp ngăn ngừa mùi hôi và vi khuẩn hiệu quả. Công ngệ này hoạt động bằng cách tạo ra các ion âm và ion âm trên bề mặt của tủ. Các phân tử khí và hạt bụi sẽ được ion hóa và bám vào các bề mặt bên trong sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đặc biệt, công nghệ ion hóa không sử dụng các thành phần hóa học sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, lưu giữ hương vị, chất lượng thực phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) với ngăn Max Fresh

Để bảo quả rau, củ, quả thì thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B375EGV1(GBK) đã trang bị ngăn Max Fresh và với thiết kế đặc biệt sẽ tạo ra môi trường bảo quản lý tưởng cho rau củ. Hơn nữa, ngăn rau củ này còn được trang bị đèn LED và các tấm giữ ẩm để duy trì độ tươi cần thiết, giảm tình trạng khô héo và nâng cao hiệu quả lưu trữ trong thời gian dài.

Bên cạnh đó thì model này còn có ngăn lạnh Chill, phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá, trứng sữa và nhiều loại thức ăn khác. Đi cùng là khay đá xoay tiện lợi giúp bạn sử dụng hiệu quả và có thể làm được nhiều mẻ liên tục giúp bạn giải khát tốt. Thêm vào đó là đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm giúp bạn quan sát tốt hơn.

Với ngân sách khoảng 10 triệu bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) còn có công nghệ tiết kiệm điện, tính năng chuông báo cửa mở, đệm cửa chống nấm mốc và một số chức năng khác. Nhìn chung thì đây là một lựa chọn khá tuyệt, phù hợp với nhiều gia đình mà bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook