0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với mức giá hơn 35 triệu liệu chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA 4K UHD ThinQ AI có đáng để mua?

Ngày Đăng: 04:55 09/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế

Thiết kế sang trọng – độc đáo là 2 từ để nói về chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA 4K UHD ThinQ AI này. Không những thế thiết kế treo tường siêu mỏng mang tính cách mạng cho phép người dùng gắn lên tường một cách dễ dàng, với thiết kế như vậy ngôi nhà bạn sẽ trở nên vô cùng lộng lẫy như là một bức tranh di động vậy.

Với mức giá hơn 35 triệu liệu chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA 4K UHD ThinQ AI có đáng để mua?

Cùng với đó là một màn hình kích thước màn hình tivi 55 inch siêu vừa gọn sẽ mang đến cho mọi không gian khi lắp đặt trở nên vô cùng hài hòa và ấm áp.

2. Các công nghệ có trong chiếc Smart tivi này.

Mang trong mình một màn hình với độ phân giải 4K siêu sắc nét cùng với đó là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói vô cùng tiện lợi sẽ mang đến cho bạn những cảm giác xem vô cùng thoải mái trên một màn hình siêu sắc nét và chi tiết đáng kinh ngạc trên tivi.

Bộ xử lý α9 Gen3 AI Processor 4K sẽ giúp cho chiếc Tivi LG này phân tích nội dung trên màn hình để mang đến nội dung với tính tràn ngập cao nhất, và tất cả sẽ được xử lý trên một thuật toán vô cùng hiện đại nhằm giúp cho tivi tằng cường hình ảnh và âm thanh đầu ra trở nên rõ nét và sống động nhất.

Công nghệ 4K Cinema HDR sẽ giúp cho tivi có khả năng tăng độ tương phản, cân bằng hình ảnh, màu sắc chính xác, hình ảnh sống động chân thật.

Với mức giá hơn 35 triệu liệu chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA 4K UHD ThinQ AI có đáng để mua?

Hơn nữa với công nghệ Dolby Vision IQ trên tivi còn mang đến những màu sắc và độ tương phản được tự động điều chỉnh thông minh tùy theo từng nội dung riêng biệt, giúp cho bạn có những trải nghiệm khung hình chất lượng nhất.

Ngoài ra Ultra Luminance PRO còn là công nghệ giúp cho chiếc Tivi LG 4K này phân tích lại các vùng sáng và tối của hình ảnh đang hiển thị, sau đó sẽ tự điều chỉnh màu sắc để hiển thị những khung hình có màu tốt nhất.

Hơn nữa Ultra Surround và Dolby Atmos là công nghệ độc quyền của dòng Smart Tivi LG sẽ mang đến cho bạn những âm thanh vô cùng đã tai. Công nghệ này sẽ giúp phân tích từng âm thanh và phân chia ra từng vị trí phát ra âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Với mức giá hơn 35 triệu liệu chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA 4K UHD ThinQ AI có đáng để mua?

Hệ điều hành WebOS mới nhất của tivi LG sẽ mang đến cho bạn những trải vô cùng tuyệt vời với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng cho bạn tha hồ thưởng thức những nội dung yêu thích trên tivi.

Cùng với đó ứng dụng LG TV Plus sẽ giúp cho bạn điều khiển chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55BXPTA vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Screen Mirroring và AirPlay 2 trên tivi còn là 2 ứng dụng giúp cho bạn có thể chiếu màn hình điện thoại Android và iPhone lên tivi dễ dàng.

Hiện tại sản phẩm Smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 36.500.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều hiểu biết hơn và giúp cho bạn có thể chọn lựa mua tivi cho mình trong thời gian này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook