0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với hơn chục triệu có nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV mới 2022 hay không?

Ngày Đăng: 16:55 28/01/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mã tủ lạnh cao cấp 2 cánh giá thành hơn chục triệu trong đó điển hình là thương hiệu Panasonic. Trong số đó nổi bật nhất là model tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV. Cùng chúng tôi đánh giá với hơn chục triệu thì có đáng mua model này hay không nhé:

tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV

1.Thiết kế sang trọng, mặt tủ sơn tĩnh điện cao cấp

  • Mang trên mình thiết kế dạng phẳng, màu đen sang trọng, cánh tủ tràn viền mang đến những đường nét tinh tế, sắc nét. Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV Tối giản nhưng sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế hiện tại.
  • Đặc biệt, tủ lạnh NR-BV331GPKV còn được thiết kế ngăn đá dưới thay vì ngăn đá trên như các dòng sản phẩm phổ thông cũ. Cách bố trí ngăn mát ở trên sẽ vô cùng tiện lợi bởi ngăn mát là nơi được dùng thường xuyên hơn, người dùng sẽ không cần cúi người khi lấy thực phẩm.
  • Dung tích sử dụng 300 lít, trong đó, ngăn lạnh dung tích 203 lít, ngăn đá 97 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 3 – 4 người. Bạn sẽ thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình trong nhiều ngày mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, an toàn cho sức khỏe.
tủ lạnh panasonic

2. Công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama độc quyền của Panasonic giúp cung cấp luồng hơi lạnh được thổi theo nhiều hướng, tỏa đều khắp tủ lạnh giúp thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và luôn tươi ngon.
  • Tủ lạnh Panasonic NR-BV331GPKV nổi bật với công nghệ Prime Fresh giúp làm đông mềm thực phẩm ở nhiệt độ khoảng -3°C giúp cấp đông mềm cho thực phẩm giữ lại dưỡng chất và hương vị trong suất 7 ngày liên tục.
  • Công nghệ này làm lạnh nhanh gấp 4 lần giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh mà không bị đông đá. Không giống như công nghệ làm đông thông thường, làm đông mềm -3°C không phá hỏng cấu trúc tế bào…Bạn sẽ không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến thực phẩm. Đặc biệt ngăn đông mềm được cải tiến với dung tích 25L, lớn hơn 156%* so với dòng thông thường cho phép bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm.
  • Kết hợp hệ thống làm đá tự động và khay lấy nước ngoài tiện dụng. c. Tính năng làm đá tự động sẽ tự động tạo 200 viên đá trong 120 phút, đá lạnh luôn sẵn sàng cho mỗi lần bạn cần dùng mà không cần chờ đợi. Đá được làm theo dạng viên dễ dàng dùng trong mọi trường hợp. Ngoài ra, ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn và khử mùi với bình chứa dung tích 3 lít, không cần mở cửa vẫn có những khay nước mát.
  • Ngăn rau quả được thiết kế thông minh, giữ điều kiện tối ưu với độ ẩm cao và nhiệt độ ổn định, giúp giữ hoa quả tươi lâu trong thời gian dài hơn.
công nghệ cấp đông mềm

3. Công nghệ khử khuẩn và làm sạch tiên tiến

  • Nước được duy trì độ tinh khiết, sạch khuẩn, nhờ bình chứa nước được đúc bằng nhựa kháng khuẩn không chứa BPA, đồng thời giúp khử mùi với bộ lọc carbon ở bên trong.
  • Bảo quản thực phẩm sạch sẽ với Blue Ag khử khuẩn. Sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+ để tạo ra các gốc OH- tự do. Các gốc OH- này kết hợp với gốc hydro có trong vi khuẩn và chuyển hóa thành nước, giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn mà không sinh ra bất cứ tạp chất gây hại nào.
  • Công nghệ Blue Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực phẩm luôn được bảo vệ tốt nhất và tránh các vấn đề hư hỏng do vi khuẩn gây nên. 
tủ lạnh

4. Công nghệ tiết kiệm điện Inventer

  • Dàn nóng Inventer điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo kết quả phân tích của bộ vi xử lý để mang lại hiệu suất làm lạnh tốt nhất, tiết kiệm điện năng và chạy ổn định trong thời gian dài.
  • Cảm biến AI ECONAVI hoạt động trong khi bộ vi xử lý phân tích các điều kiện sử dụng kết hợp nhiều cảm biến tinh vi, giúp tủ lạnh tiết kiệm nhiều điện năng: Cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ bên ngoài, cảm biến ánh sáng…. Giúp cho tủ lạnh tiết kiệm năng lượng tối đa.
công nghệ tiết kiệm điện

Kết luận:

 Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV mà chúng tôi đánh giá một cách khách quan. Chỉ với hơn chục triệu đồng, bạn sở hữu một chiếc tủ lạnh có thiết kế sang trọng, tiện dụng cho quá trình sử dụng, nhiều công nghệ độc quyền và hiện đại. Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 Lít NR-BV331GPKV hoàn toàn xứng đáng là dòng sản phẩm đáng mua nhất năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook