0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 5 triệu đồng nên mua máy lọc nước giá rẻ KG08G4 VTU hay AO Smith C1

Ngày Đăng: 16:50 02/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả 2 dòng máy lọc nước Kangaroo và AO Smith đều là những dòng máy lọc nước được khách hàng yêu thích nhất. Nhưng với 5 triệu đồng thì chiếc máy lọc nước giá rẻ KG08G4 VTU hay AO Smith C1 mới phù hợp nhất với gia đình bạn.

1.Máy lọc nước Kangaroo KG08G4 VTU

Với 5 triệu đồng nên mua máy lọc nước giá rẻ KG08G4 VTU hay AO Smith C1

Chiếc máy lọc nước RO Kangaroo KG08G4 VTU khoác lên mình lớp kính cường lực màu xanh đen; cùng vỏ xám bằng thép kim loại. Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất khác nhau. Nhờ vậy không gian sẽ tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho mọi gia đình. Hơn thế nữa, với thiết kế tủ đứng cũng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng vị trí lắp đặt phù hợp nhất.

Máy lọc nước Kangaroo KG08G4 được trang bị lên tới 8 lõi lọc. Các lõi lọc này sẽ góp vai trò quan trọng nhất trong việc xác định chính xác độ sạch của nước. Với bộ lọc thô 3 cấp sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại bên trong nước. Mang lại chất lượng lọc nước đầu nguồn tốt và có lợi nhất cho sức khỏe. Với nguồn nước này bạn có thể uống lọc nước tại vòi; mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Hơn nữa chiếc máy lọc Kangaroo KG08G4 VTU còn tích hợp thêm tính năng tạo ra nguồn nước Hydrogen Ion Kiềm. Chiếc máy lọc nước hydrogen này sẽ mang đến cho bạn nguồn nước tốt và có thể cải thiện tối đa sức khỏe hàng ngày.

Công suất của chiếc máy lọc nước KG08G4 lên tới 10 lít trên 1 giờ. Với lượng nước này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi mất điện. Vì bình chứa của máy lọc lên tới 10 lít nước.

2.Máy lọc nước AO Smith C1

Với 5 triệu đồng nên mua máy lọc nước giá rẻ KG08G4 VTU hay AO Smith C1

Chiếc máy lọc nước RO AO Smith C1 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Cùng 2 tông màu chính đó chính là màu trắng và màu đen. Mang đến cho người dùng sự sang trọng và bắt mắt nhất. Công suất lọc lên tới 11.8 lít với bình chứa 5 lít; giúp gia đình bạn có thể tha hồ sử dụng mà không lo thiếu nước dùng.

Để có thể lọc sạch hoàn toàn nguồn nước của gia đình bạn. Chiếc máy lọc nước AO Smith C1 được tích hợp 4 lọc; giúp bạn có được nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất cho gia đình bạn. Đặc biệt hơn chiếc máy lọc nước uống trực tiếp AO Smith C1 còn được tích hợp công nghệ Min-Tech; giúp chiếc máy có thể mang lại những khoáng chất tốt và có lợi nhất với cơ thể của gia đình bạn.

3.Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay AO Smith

Với 5 triệu đồng nên mua máy lọc nước giá rẻ KG08G4 VTU hay AO Smith C1

Mỗi thương hiệu hay mỗi dòng máy lọc nước đều có những điểm đặc biệt riêng. Cùng với đó, mỗi dòng máy sẽ có giá bán khác nhau. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn cao hơn; cũng như hiệu quả mà chiếc máy mang lại thì bạn nên tham khảo dòng máy lọc nước Kangaroo 8 lõi KG08G4 VTU. Còn nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ cùng điều kiện kinh tế thấp thì chiếc máy lọc nước AO Smith C1 chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy lọc nước giá rẻ cao cấp nhất cho gia đình mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook