0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 15 triệu đồng có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 công suất 9000btu cho gia đình không?

Ngày Đăng: 22:47 09/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìn hiểu dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 với giá dưới 15 triệu đồng? Bạn đang boăn khoăn có nên sử dụng điều hòa Panasonic này không? Vậy cùng Thiên Phú đi tìm hiểu dòng sản phẩm này nhé.

Gía thành cao nhưng mang lại hiệu quả và chất lượng

Với 15 triệu đồng có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 công suất 9000btu cho gia đình không?

Panasonic là dòng sản phẩm với thương hiệu uy tín được nhập khẩu tử Malaysia với công nghệ của nhật bản. Cũng là hãng đứng đầu về đồ điện máy trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 này có giá là 11.150.000₫. Đây có thể nói là mực giá đắt hơn so với các dòng điều hòa thông thường trên thị tường. Nhưng thiết kế và công nghệ được áp dụng trên dòng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Có thể thấy rằng Panasonic là một trong các hãng điều hòa rất chú tâm vào thiết kế sản phẩm. Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng hiện đại. Đường bo góc mềm mại cùng màu trắng trung tính giúp dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian nội thất, làm nổi bật căn phòng của gia chủ.

Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ của điều hòa vào ban đêm. Không những vậy còn tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho sản phẩm.

Với 15 triệu đồng có nên sử dụng điều hòa Panasonic công suất 9000btu cho gia đình không?

Hơn nữa, ngoài việc làm lạnh cho mùa hè, máy còn có khả năng sưởi ấm cho mùa đông. Theo phản hồi của nhiều khách hàng thì khả năng làm lạnh/sưởi là khá tốt và nhanh chóng. Với những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi thì một chiếc điều hòa có cả chế độ làm mát và sưởi ấm vừa giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian và không cần mất công bảo quản nhiều thiết bị.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Với 15 triệu đồng có nên sử dụng điều hòa Panasonic  công suất 9000btu cho gia đình không?
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Giờ đây hàng tháng bạn không phải lo về chi phí quá cao nữa.
  • Công nghệ Nano-G độc quyền: Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.
  • Chế độ gió dễ chịu: giúp gió từ điều hòa không thổi trực tiếp vào người dùng, tránh gây cảm giác khó chịu.
  • Chế độ ngủ ban đêm: giúp cho điều hòa có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe tối ưu trong khi ngủ.

Trên đây là những đánh giá về chiếc điều hòa Panasonic Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 công suất 9000bt. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này và có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Nếu cần tư vấn chi tiết sản phẩm, lắp đặt miễn phí mọi nơi quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook