0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 10 triệu đồng thì nên mua mẫu Tivi nào trẻ trung ?

Ngày Đăng: 03:56 18/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sony KD-43X7000G 43 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 9.600.000 ₫

Mẫu Tivi đầu tiên Điện Máy Thiên phú muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc Smart Tivi Sony KD-43X7000G này, bên ngoài được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và tinh tế vô cùng và nó có thể sử dụng ở mọi không gian khác nhau với màn hình được thiết kế vừa phải 43 inch.

Bên cạnh đó thì nó còn có chân đế được thiết kế bằng kim loại giúp cho việc sử dụng được vững chắc hơn, ngoài ra điểm nổi bật ấn tượng của sản phẩm này là bạn có thể giấu gọn các dây cáp điện và các dây liên quan ở đằng sau Tivi Sony này mang đến cho việc sử dụng được gọn gàng hơn.

Sản phẩm Tivi Sony 43 inch này có độ phân giải màn hình lên tới 4k giúp mang lại những hình ảnh sắc nét và chân thực vô cùng, bên cạnh đó thì nó còn có hỗ trợ từ công nghệ 4K X-Reality™ PRO giúp tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn với 4k.

Chiếc Tivi Sony 4k này còn mang đến cho bạn thưởng thức được những hình ảnh sống động và trung thực hơn với công nghệ TRILUMINOS, nó tái tạo hình ảnh với một bảng màu rộng hơn để mang đến cho người xem được những khung hình rực rỡ vô cùng.

Smart Tivi Sony này được trang bị với hệ điều hành Linux OS thân thiện và mang đến cho người dùng một kho ứng dụng đặc sắc hơn, bên cạnh đó còn sử dụng thuận tiện và các thao tác cũng được nhanh chóng và dễ dàng nhất cho việc giải trí.

2. Smart Tivi Samsung UA43RU7400KXXV 43 Inch 4K UHD.

Giá bán: 9.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Samsung UA43RU7400KXXV này là sản phẩm thứ hai Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn ở một mức giá 10 triệu, nó được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung vô cùng với một màn hình siêu mỏng, tôn nên nét đẹp sang trọng cho không gian sử dụng.

Với kích thước màn hình nhỏ gọn 43 inch dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau, bên cạnh đó là chân đế được thiết kế hình bán nguyệt giúp bạn sử dụng ở nhiều không gian khác nhau sang trọng hơn mà còn giúp cho sản phẩm trở lên sang trọng hơn.

Chiếc Tivi Samsung 43 inch này được trang bị với công nghệ HDR cùng với độ phân giải màn hình 4k mang tới những khoảnh khắc sống động và sắc nét ngay cả trong khung hình tối nhất.

Ngoải ra thì nó còn có công nghệ UHD Dimming, công nghệ này giúp chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần để tối ưu hóa và mang đến một khung hình rõ nét và chuẩn xác nhất, ngoải ra còn tăng cường độ tương phản trở lên sắc nét nhất.

Smart Tivi Samsung này được trang bị với hệ điều hành Tizen OS, nó mang đến cho một giao diện vô cùng trực quan và nhiều ứng dụng giải trí có sẵn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mỗi thành viên trong gia đình, đem đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi giải trí thư giãn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook