0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 10 đến 15 triệu đồng có thể mua tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 04:14 11/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua tủ lạnh trong tầm giá từ 10 đến 15 triệu đồng, nhưng không biết nên chọn lựa sản phẩm của hãng nào thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn những sản phẩm với sản phẩm sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Tủ lạnh cũng giống như các sản phẩm tủ đông là thiết bị giúp bảo quản và dự trữ thực phẩm rất quan trọng. Nó hoạt động dựa trên cơ chế là ở nhiệt độ thấp thì các loại vi khuẩn sẽ bị kìm hãm phát triển. Chính vì vậy, các dòng tủ lạnh tốt phải là các dòng có khả năng làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu và hao tổn ít điện năng trong quá trình sử dụng.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 2 cửa 365 lít R-V440PGV3

Giá tham khảo: 10.800.000₫

Với 10 đến 15 triệu đồng có thể mua tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh Hitachi R-V440PGV3 với thiết kế độc đáo, đem lại sự tinh tế cho các căn phòng bếp. Tủ lạnh được thiết kế với ngăn chứa rau quả dung tích lớn, giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả tươi cho bữa ăn đầy dinh dưỡng cho từ 5 đến 7 người.

Tủ lạnh Hitachi với những công nghệ làm lạnh tiên tiến như:

  • Hệ thống làm lạnh quạt kép: Với hai hệ thống làm lạnh ở hai ngăn riêng biệt nhau, giúp làm lạnh ổn định, đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ.
  • Cảm biến nhiệt Eco: Công nghệ này giúp nhận biết nhiệt độ xung quanh, tần suất mở cửa cũng như lượng thực phẩm bên trong tủ.
  • Công nghệ Inverter: Với công nghệ Inverter mỗi ngày tủ lạnh này chỉ tiêu hao khoảng 1.2 kW điện năng.
  • Màng lọc Nano Titanium: Màng lọc Nano Titanium sẽ tiêu diệt vi khuẩn triệt để cũng như tránh sự ám mùi đến mức tối đa. Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi còn được trang bị thêm đệm cửa chống mốc bổ sung thêm khả năng ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn từ ngoài xâm nhập.

Xem chi tiết sản phâm tại: Tủ lạnh Hitachi R-V440PGV3

2. Tủ Lạnh LG GR-L502SD 438 Lít

Giá tham khảo: 12.350.000₫

Với 10 đến 15 triệu đồng có thể mua tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh LG GR-L702SD có thiết kế đẹp mắt, cùng vỏ thép cao cấp không gỉ, chiếc tủ lạnh độc đáo này sẽ cho người dùng một cảm giác thật hiện đại và sang trọng. Dung tích 438 lít cho phép chiếc tủ lạnh LG này làm lạnh cho thức ăn từ 7 người trở lên. Với công nghệ “cửa trong cửa” thông minh, bạn sẽ không chỉ tiện lợi hơn khi mở cửa tủ với một đầu ngón tay, mà đây còn là thiết kế mới chỉ có duy nhất ở LG có thể giảm thiểu đến 41% lượng khí lạnh thất thoát ra ngoài.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh LG này còn có những công nghệ khác như:

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh LG GR-L502SD đưa luồng khí mát lạnh đi khắp tủ.
  • Ngăn lạnh 0oC: Ngăn thịt cá 0oC của tủ lạnh LG có nhiệm vụ giúp nó lưu trữ thịt cá một cách tốt nhất.
  • Máy nén Inverter: Công nghệ Digital inventer tự động điều chỉnh tốc độ máy nén. Nhờ đó, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy.
  • Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+™: Với bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc sạch sẽ vi khuẩn và mọi nấm mốc.

Xem chi tiết sản phâm tại: Tủ lạnh LG GR-L702SD 438 lít

3. Tủ lạnh Toshiba 409 lít GR-TG46VPDZ (XK1)

Giá tham khảo: 13.590.000₫

Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK1) 409 lít ấn tượng bởi hình dáng bên ngoài mạnh mẽ, lịch lãm với mặt kính đen sáng bóng. Chiếc tủ lạnh được thiết kế theo kiểu ngăn đá trên, có dung tích sử dụng là 409 lít phù hợp với gia đình từ 5-7 người.

Với những công nghệ tiên tiến tủ lạnh Toshiba chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất:

  • Công nghệ khí lạnh vòng cung: Với công nghệ này giúp cho khí lạnh được phân phối đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ.
  • Ngăn làm lạnh nhanh Dual Cooling Zone: Ngăn làm lạnh nhanh Dual Cooling Zone trên tủ lạnh được thiết kế rộng có thể để lưu trữ nhiều lon nước uống hay thực phẩm và không tạo ra mùi hôi khó chịu.
  • Hệ thống làm lạnh kép Double Deodorizer: Công nghệ Double Deodorizer giúp ngăn chặn mùi từ ngăn đông không bị trộn lẫn vào ngăn mát và ngược lại, giúp cho mùi hương của thực phẩm không bị ảnh hưởng.
  • Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Toshiba có thể tùy chỉnh công suất đầu ra theo từng điều kiện sử dụng khác nhau, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng đến 50% so với tủ lạnh thông thường.

Xem chi tiết sản phâm tại: Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (XK1) 409 lít

4. Tủ Lạnh LG GN-L702GB 506 Lít

Giá tham khảo: 14.590.000₫

Với 10 đến 15 triệu đồng có thể mua tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-L702GB 506L Inverter có thiết kế ngăn đá trên đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với sắc xám bạc bắt mắt. Tủ có thiết kế ngăn đá trên, tay nắm cửa linh hoạt, mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Tủ lạnh LG GN-L702GB sở hữu nhiều công nghệ mới như:

  • Hệ thống khí lạnh đa chiều: Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh LG GR-L502SD đưa luồng khí mát lạnh đi khắp tủ.
  • Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+TM: Là bộ lọc gồm có 5 lớp với một cánh quạt hút không khí trong tủ, đưa vào các lớp lọc của hệ thống đồng thời trả lại không khí trong lành cho tủ.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh: Là ngăn chứa rau quả sử dụng công nghệ đặc biệt giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt độ, giữ cho rau quả luôn được tươi ngon.
  • Công nghệ DoorCooling+: Tủ lạnh LG được làm lạnh nhanh và đều hơn so với hệ thống làm mát thông thường, giảm sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài.
  • Công nghệ Inverter: Công nghệ Digital inventer tự động điều chỉnh tốc độ máy nén. Nhờ đó, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy.

Xem chi tiết sản phâm tại: Tủ lạnh LG GN-L702GB 506L

5. Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít

Giá tham khảo: 14.800.000₫

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có thiết kế ngăn đá siêu lớn, điều chỉnh nhiệt độ thông minh với bộ cảm biến vi xử lý ECO, công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng. Tủ lạnh Hitachi sẽ là sự lựa chọn hòan hảo nhất cho gia đình bạn. Được thiết kế với ngăn đá siêu lớn cùng các ngăn lưu trữ tiện dụng, tủ có 2 cánh, ngăn đông bên dưới, ngăn lạnh và rau quả bên trên.

Là sản phẩm mới nên tủ lạnh Hitachi BG410PGV6X sở hữu cho mình những công nghệ như:

  • Cảm biến ECO: Cảm biến nhiệt ECO có khả năng nhận biết sự khác biệt nhiệt độ môi trường bên ngoài tủ lạnh.
  • Hệ thống quạt kép: Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của thực phẩm khi bảo quản.
  • Công nghệ Nano Titanium: Công nghệ Nano Titanium sử dụng xúc tác TiO2 có khả năng vô hiệu hóa đến 99% các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh.
  • Tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiên tiến có khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của máy nén.

Xem chi tiết sản phâm tại: Tủ lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 320 lít

Trên đây là những model tủ lạnh có mức giá trong khoảng 10 đến 15 triệu đồng mà chắc chắn khi sở hữu bạn sẽ không còn điều gì phải băn khoăn về cả thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng. Với những gợi ý trên hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook