0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 10:11 09/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh đang được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, khả năng trữ tốt, vẻ ngoài sang trọng cùng giá thành không quá cao. Đó là những lý do chính lý giải vì sao model này lại được lựa chọn nhiều.

Dung tích 401 lít cùng giá thành chỉ 16.550.000₫

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh được nhiều người lựa chọn?
Dung tích 401 lít

Chiếc tủ này sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, đặc biệt những hộ từ 3 tới 5 thành viên. Dung tích sản phẩm 401 lít, bạn sẽ dự trữ hiệu quả với nhiều ngăn bên trong. Có thể sử dụng phần cánh hoặc chính giữa. Ngăn đông có thiết kế riêng biệt giúp việc phân loại trở nên khá dễ.
Ngăn mát có các kệ được làm từ kính cường lực vô cùng chắc, có thể thay đổi vị trí linh hoạt. Đặc biệt là ngăn 2 rau quả giúp bạn sử dụng hiệu quả, dự trữ dài ngày không lo hư hỏng. Giá của chiếc tủ lạnh này chỉ khoảng 16 550 000đ, được đánh giá là tương đối rẻ và cũng là một lý do quan trọng khiến nhiều người dùng lựa chọn.

Mặt gương đen thời thượng cùng bảng cảm ứng

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh được nhiều người lựa chọn?
Mặt gương đen với bảng cảm ứng sang trọng

Sở hữu thiết kế 4 cánh, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK sẽ giúp người dùng đóng, mở tiện lợi. Việc cất trữ khá hiệu quả mà bạn không phải mở tủ hoàn toàn khi có nhu cầu. Chất liệu cửa được làm từ gương cao cấp, gam màu đen lịch lãm, tạo nét hòa hợp với mọi thiết bị nội thất của căn phòng.
Đặc biệt hơn, chiếc tủ này đã bố trí bảng cảm ứng ngoài cửa giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng. Thiết kế tinh tế, chạy dọc ngoài cánh với độ nhạy bén cao, bạn chỉ cần đặt tay, chạm nhẹ là có thể thay đổi nhanh chóng.

Tủ lạnh với nhiều chế độ thông minh, tiện ích

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với Express Freezing

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh được nhiều người lựa chọn?
Cấp đông nhanh chóng

Đây là chế độ cấp đông nhanh, khi kích hoạt, nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK có thể hạ ngay xuống -24 độ C trong thời gian ngắn. Đảm bảo thực phẩm cấp đông nhanh hay bạn sẽ có đá sử dụng trong ít phút.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với chế độ Extra Eco

Để giảm công suất tiêu thụ điện, trong khi vẫn duy trì khả năng làm lạnh ổn định thì bạn có thể sử dụng chế độ này. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên từ 2 tới 3 độ, lúc này điêu tiêu thụ thấp hơn bình thường, giúp giảm điện hao phí.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với chế độ Holiday

Chức năng này sẽ hoạt động hiệu quả trong suốt thời gian bạn vắng mặt ở nhà. Nó sẽ ngăn ngừa nấm mốc hình thành bên trong, duy trì công suất hoạt động thấp giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể. Chế độ này không thích hợp để dự trữ thực phẩm.

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh được nhiều người lựa chọn?
Chế độ kỳ nghỉ

Chuông báo cửa mở, ngăn ngừa khí lạnh rò rỉ

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK có thể phát ra âm thanh giúp bạn phát hiện ngay khi cửa mở lâu hoặc đóng chưa kín. Giảm hơi lạnh thất thoát, từ đó máy sẽ không phải làm việc với công suất lớn để bù lượng nhiệt tiêu hoa.

Tóm lại tủ lạnh SJ-FXP480VG-BK được nhiều người lựa chọn vì sở hữu thiết kế hiện đại, tiện dụng, khả năng dự trữ đảm bảo, giá thành không quá cao và được tích hợp nhiều chế độ tuyệt vời. Có khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, khử mùi vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook