0

Vì sao tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV lại thu hút nhiều người dùng?

Ngày Đăng: 09:50 16/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV hiện đang là mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng ở thời điểm này. Để biết rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế 2 cửa vuông vắn cùng khay lấy nước bên ngoài

Sở hữu thiết kế nổi bật vì thế tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV khá thu hút người dùng. Model này có 2 cửa mở với ngăn đá trên quen thuộc tuy nhiên cũng để lại nhiều dấu ấn riêng. Đặc biệt bề mặt thép phẳng, đường nét vuông vắn trông khá đẹp mắt và nó đảm bảo sự bền bỉ chắc chắn vượt thời gian. Đi cùng là gam màu khỏe khoắn, phù hợp để bạn lưu trữ tại nhiều không gian nội thất khác nhau.

Vì sao tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV lại thu hút nhiều người dùng?

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị khay lấy nước vô cùng tiện lợi giúp người dùng giải khát dễ dàng, hiệu quả. Đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng bức thì bạn sẽ thấy sự tiện ích mà tính năng này mang lại. Bạn sẽ không phải mở cửa quá nhiều, thay vào đó chỉ việc đưa cốc tới vị trí và ấn gạt cần với thao tác cực kỳ đơn giản.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV có ngăn Optimal Fresh+

Người dùng có thể bảo quản được mọi loại thức ăn yêu thích nhờ có ngăn Optimal Fresh+ với 4 chế độ linh hoạt. Đặc biệt là chế độ đông mềm sẽ giúp thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống giữ được lâu trong ngày mà khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông trước. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian hơn và đảm bảo chất lượng của thực phẩm.

Không những vậy tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5544B1/SV còn được tích hợp khay làm đá xoay có thể linh hoạt nhiều vị trí trong tủ tối ưu không gian trữ đồ. Ngoài ra thì bạn có thể làm được nhiều mẻ đá liên tiếp chỉ với thao tác xoắn và đảm bảo cho cả gia đình giải nhiệt hiệu quả hơn.

Vì sao tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV lại thu hút nhiều người dùng?

Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi vượt trội

Lý do nữa khiến sản phẩm thu hút người dùng đó là bởi khả năng khử mùi cực kỳ hiệu quả giúp thức ăn của bạn giữ được hương vị tốt hơn. Với bộ lọc than hoạt tính, bạn sẽ có được một không gian lưu trữ an toàn, nâng cao sức khỏe gia đình và yên tâm dự trữ bất cứ loại thực phẩm nào dù chúng dễ gây mùi.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV giúp làm lạnh hiệu quả

Công nghệ All-around Cooling đã được sử dụng trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV và nó sẽ đưa luồng hơi lạnh lan tỏa đều khắp các ngăn tủ nhờ có hệ thống lỗ khí được bố trí thông minh. Hơi lạnh và nhiệt độ sẽ được kiểm soát chặt chẽ nhờ đó giữ thực phẩm bên trong được tươi ngon và trọn vị.

Không những vậy model này còn có chế độ Power Cool làm lạnh tăng cường và cho luồng khí lạnh thổi ra nhanh, nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn. Đặc biệt khi muốn làm nguội thức ăn vừa nấu chín hoặc ướp lạnh đồ uống ngay.

Vì sao tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV lại thu hút nhiều người dùng?

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.06 kW/ngày

Tiết kiệm điện cũng là một lý do nữa khiến tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5544B1/SV thu hút người dùng. Sản phẩm có mức tiêu thụ điện khoảng ~ 1.06 kW/ngày nhờ ứng dụng công nghệ Digital inverter. Hơn nữa nó còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Tóm lại thì chiếc tủ này thu hút người dùng bởi có thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh hiệu quả, bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện tốt, khử mùi vượt trội cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook