0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Samsung RT25M4032BY/SV nhận được nhiều quan tâm từ người dùng

Ngày Đăng: 09:35 08/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Samsung RT25M4032BY/SV hiện đang là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm. Sản phẩm này hội tụ khá đầy đủ các yếu tố khác nhau, mang tới một không gian mới mẻ, cuốn hút cùng những tiện nghi bất ngời cho bạn.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế với gam màu nâu cổ điển

Vì sao tủ lạnh Samsung RT25M4032BY/SV nhận được nhiều quan tâm từ người dùng

Sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, tủ lạnh Samsung RT25M4032BY/SV đã chạm vào trái tim người dùng. Model này nổi bật với gàm màu xâu đen cổ điện, bề mặt giả gương khá lạ mắt, tạo sự khác biệt. Với tay cầm ẩn phía trước sẽ giúp bạn dễ dàng mở hay đóng và bên trong cá khay kệ được sắp xếp khá linh hoạt. Độ bền khả năng chịu lục của mặt kính tương đối tối, bạn có thể đặt được nhiều đồ dùng hơn.

Tủ lạnh Samsung với thiết kế gọn gàng, tinh tế

Bảo quản rau củ và thực phẩm sống tốt hơn

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Vì sao tủ lạnh Samsung RT25M4032BY/SV nhận được nhiều quan tâm từ người dùng

Đối với các mặt hàng tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bạn có thể sử dụng ngăn Optimal Fresh Zone. Ngăn này được thiết kế khá đặc biệt với nhiệt độ duy trì khoảng -1 độ. Bạn có thể sử dụng để bảo quản thịt, cá trong ngày, tiện lội khi chế biến mà không cần giã đông.

Tủ lạnh Samsung với ngăn Big Box

Riêng với các loại rau củ, hoa quả, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT25M4032BY/SV cũng được thiết kế đặc biệt phía dưới với dung tích lớn, hộp chứa kín tránh lây mùi. Ngăn Big Box có khả năng giữa ẩm tốt hơn, bạn không lo bị héo úa, hay lo ngại đồ dùng bị hư hỏng.

Ngăn rau của cân bằng ẩm tốt

Khả năng tiết kiệm điện tốt, kháng khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh Samsung với công nghệ inverter

Vì sao tủ lạnh Samsung RT25M4032BY/SV nhận được nhiều quan tâm từ người dùng

Sử dụng chiếc tủ lạnh này, bạn có thể khá yên tâm khi sử dụng lâu dài khi mỗi ngày tủ chỉ tiêu thụ khoảng 0.98 kW. Hiệu quả này có thể đạt được là nhờ công nghệ Digital inverter. Với máy nén vận hành cực kỳ thông minh, chúng sẽ thay đổi cơ chế vận hành, tốc độ quay của máy nén. Đảm bảo sự ổn định, tăng cường độ bền và tiết kiệm điện tốt hơn.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Với cấ mùi hôi, tanh cùng vi khuẩn hình thành trong quá trình bảo quản sẽ được loại sạch hoàn toàn. Tủ lạnh Samsung inverter RT25M4032BY/SV với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer cực kỳ hiệu quả. Nó sẽ làm ức chế hoạt động và tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây hại, cũng như giảm thiểu các mùi hôi khó chịu từ thực phẩm.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Vì sao tủ lạnh Samsung RT25M4032BY/SV nhận được nhiều quan tâm từ người dùng

Giá thành rẻ, khả năng chứa vô cùng đảm bảo

Một lý do nữa khiến model này dành được nhiều sự quan tâm của người dùng, đó là ở mặt giá cả. Tủ hiện chỉ khoảng 6 650 000đ, mức giá này sẽ phù hợp với phần lớn người Việt, từ thành thị cho tới nông thôn. Giá thành rẻ là một ưu thế không nhỏ giúp sản phẩm tiếp cần với người dùng một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt dung tích chứa của sản phẩm không quá lớn cũng không phải nhỏ. 256 lít sẽ đảm bảo khả năng chứa tốt hơn, chứa được nhiều thực phẩm hơn.

Trên đây là một số lý do khiến tủ lạnh Samsung giá rẻ RT25M4032BY/SV được nhiều người dùng quan tâm. Cơ bản model này có đầy đủ các yếu tố cần thiết để mang tới sự tiện nghi, hiện đại cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook